Những nàng thơ kiên cường bên vách đá trong BST Saint Laurent Thu Đông

Sự khác biệt dễ nhận thấy giữa runway Xuân Hè và Thu Đông 2021 của Anthony Vaccarello tại Saint Laurent là khi những người mẫu của anh dịch chuyển từ cồn cát sa mạc tắm đẫm ánh mặt trời tới nơi giới hạn sinh tồn được đẩy lên tầm cao mới.

Đó là những phiến đá núi lửa cuồn cuộn hơi nước, bãi biển sỏi đá cằn cỗi với sóng vỗ như kim cương ánh lên dưới vầng dương, những sườn núi phủ xanh địa y và thác nước chảy từ vách đá dựng đứng. Những quý cô xinh đẹp của Saint Laurent hiện ra, dường như sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu kỳ thú tại runway Thu Đông năm nay.

Video - Saint Laurent ra mắt BST Thu Đông 2021 Với ý tưởng táo bạo về cách nhân loại nên đối mặt với tình hình thế giới, Anthony Vaccarello đem tới một runway kỳ lạ, nơi những nàng thơ Saint Laurent thách thức thiên nhiên.

“Khi hình dung về BST này, tôi đã nghĩ tới những địa điểm kể trên, giống như trong một bộ phim vậy. Ý tưởng là chúng ta đặt một cô gái vào cảnh quan nơi cô ấy không thuộc về. Một địa điểm phô diễn bản chất mạnh mẽ của con người, nơi họ mong manh chẳng khác gì phù du”, Vaccarello nói về BST mới nhất của mình.

Quý cô Saint Laurent trình diễn trên địa hình hoang dã.

Không bận tâm tới môi trường xung quanh, những quý cô gợi cảm của Saint Laurent hiện ra với trang phục cắt khoét sâu. Họ hiện lên không hề mong manh, yếu đuối mà ngược lại còn tỏ ra thách thức và kiên định trước thiên nhiên khắc nghiệt, hùng vĩ bên cạnh. Ý tưởng của Anthony Vaccarello là đem phom dáng thập niên 60 kết hợp màu xanh cobal, bạc hà, xanh ngọc, bạch kim, vàng và tím của những năm 80.

Anthony Vaccarello kết hợp các tông màu xanh cobal, bạc hà, xanh ngọc, bạch kim, vàng và tím trong BST mới.

Các chi tiết bằng kim loại cũng đồng loạt trở lại như tôn vinh thời đại Disco, từ những bộ dây chuyền xếp lớp, đai lưng, hoa tai bản dài lấp lánh đến chiếc vòng cổ cách điệu hình bông hoa. Đôi boot da cao cổ cũng trở lại vào BST Thu Đông năm nay với lớp lông bọc ấm áp, đồng thời gợi nhớ về thập niên vàng của nước Mỹ khi lông thú được coi là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp.

Những đôi giày kiểu cách với phần gót kim loại cao vút, nhọn hoắt cũng trở lại như thách thức mọi định kiến, khiến nàng mẫu Mica Arganaraz - người sớm được Vogue ca ngợi như một biểu tượng mới - trở thành nữ thần bên vách đá.

Các chi tiết bằng kim loại trở thành điểm nhấn trong BST.

“Tôi muốn Saint Laurent trở nên nhẹ nhàng hơn, tươi vui hơn, không chỉ là những bữa tiệc xập xình ở quán bar. Cuộc sống không minh bạch như thể bạn sẽ mặc đồ đen và đồ ngủ vào những ngày tồi tệ, sau đó diện chiếc váy điệu đà khi mọi thứ ổn trở lại. Thật tốt khi chúng ta vẫn có thể nở nụ cười về cuộc sống”, Anthony Vaccarello chia sẻ về BST, cũng là tâm sự của anh về tình hình thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Saint Laurent đang được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn với không gian mua sắm đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM.

Saint Laurent TP.HCM

Địa chỉ: Tầng 1 Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1.

Giờ mở cửa: 9h - 21h30.

Hotline: 02838224368 | Email: [email protected].

Giang Nhật Minh