Những lần V (BTS) được khen khi mặc đồ Louis Vuitton

Ngày 23/4, Louis Vuitton chính thức giới thiệu BTS với vai trò đại sứ mới - House Ambassadors. Sau đó, các từ khóa liên quan đến nhà mốt Pháp, BTS và thành viên nhóm nhạc nhanh chóng lọt top tìm kiếm thịnh hành. Trước sự kiện này, BTS chia sẻ: "Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là khoảnh khắc đáng nhớ đối với chúng tôi". Ảnh: GQ Australia.

Allkpop đã đưa ra top những bộ trang phục Louis Vuitton đẹp nhất của V - thành viên BTS. Tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2021, nhóm nhạc Hàn Quốc diện toàn bộ sản phẩm của nhà mốt Pháp. Trong khi phần lớn thành viên diện đồ với tông trắng - đen, V và RM nổi bật hơn với thiết kế màu nâu sáng. Trước đó, nhóm từng mặc đồ Louis Vuitton cho các buổi chụp hình và xuất hiện trước công chúng. Ảnh: @Bangtan_Style07.

Trong một buổi họp báo, V khoác lên mình trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020 của nhà mốt, với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún. Tại cuộc phỏng vấn với GQ, V đề cập đến cha mình như biểu tượng phong cách. Anh từng xem lại những bức ảnh cũ và mong muốn được ăn mặc đẹp giống cha. Ảnh: Kstyle, @taehyungcloset.

Mẫu áo len giọng ca sinh năm 1995 diện trong buổi Louis Vuitton Presentation có tên Inside-out Cashmere Roll Neck, được bán với giá hơn 1.100 USD. Anh kết hợp thêm vòng cổ Volt Upside Down Pendant của hãng. Mặt dây chuyền được làm từ vàng 18 carat, nằm trong danh mục sản phẩm dành cho nữ. Ảnh: @taehyungcloset.

Tại lễ hội âm nhạc Gayo Daejeon 2019, nam ca sĩ diện mẫu áo Workwear Shirt, có giá 1.750 USD. Ngoài ra, anh còn sử dụng thêm đôi khuyên tai của Chanel, có giá 893 USD. Khi đó, nhiều mẫu quần áo V diện nhanh chóng được thông báo cháy hàng. Ảnh: Kim V.

Một trong những thiết kế V diện trong Bang Bang Con là mẫu áo sơ mi họa tiết Silk Flower Patchwork Shirt, có giá 2.200 USD, thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2020. Ngoài ra, hai thành viên khác là RM và J Hope cũng diện áo phông, hoodie có họa tiết tương tự. Theo Allkpop, yếu tố quan trọng khiến quần áo nam ca sĩ mặc bán chạy là gu thời trang. Anh từng được chọn là một trong những thần tượng Hàn Quốc có phong cách ấn tượng nhất. Ảnh: @styletaehyung.

Tham dự Lotte Duty Free Family Concert, thành viên BTS diện mẫu quần có giá 1.728 USD. Anh hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày 1.490 USD của nhà mốt. Biên tập viên thời trang cao cấp của I-MAGAZINE nói: "Không nghi ngờ gì, V là người tạo xu hướng, biểu tượng thời trang". Ảnh: @Bangtan_Style07.

Ngay sau khi các bài đăng về hình ảnh V đeo vòng tay LV x UNICEF được đăng tải, món phụ kiện được thông báo hết hàng. Đặc biệt, số tiền thu được từ việc bán vòng tay sử dụng để giúp đỡ trẻ em tị nạn và trẻ em Syria gặp khó khăn. Ảnh: @thetaeprint.

Cách trị mụn của Jungkook (BTS) Thành viên nhóm BTS sử dụng giấm táo mỗi khi làn da gặp vấn đề về mụn.

Phương An