Những con số đặc biệt trong đời Barron Trump

Khi mới 2 tháng tuổi, Barron đã có mặt trên chương trình The Oprah Winfrey Show. Khi đó, đứa trẻ sơ sinh xuất hiện bên ông bố doanh nhân, trùm bất động sản còn mẹ là cựu người mẫu. Trước khi tròn 1 tuổi, Barron cũng đã xuất hiện vô số lần trên thảm đỏ, bao gồm cả lễ nhận ngôi sao danh giá trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood của bố.

3 là số thứ tiếng Barron đã nói khi xuất hiện trong chương trình trò chuyện của Larry King lúc 4 tuổi. Theo bà Melania, Barron có giọng giống bà, trái ngược với giọng Mỹ của bố vì dành phần lớn thời gian ở bên mẹ. Cựu tổng thống Mỹ cũng thường khen ngợi sự thông minh của con trai út.

8 là số phiếu bầu mà một bộ phim về Barron nhận được để lọt vào danh sách The Black List năm 2019. Danh sách được tổng hợp từ hơn 250 nhà làm phim, mỗi người đưa ra 10 kịch bản phim chưa được sản xuất mà họ muốn thực hiện. Năm 2019, một kịch bản phải nhận được ít nhất 6 phiếu bầu để lọt vào danh sách.

Khi mới 12 tuổi, Barron đã cao bằng cha mình, khoảng 1,92 m. Thời điểm đến sống ở Nhà Trắng, cậu đã cao hơn mẹ (1,80 m). Hiện, quý tử nhà Donald Trump được cho đã cao hơn cả bố mẹ ở tuổi 15.

Tháng 8/2017, sau một lần Barron xuất hiện cùng bố mẹ trong chiếc áo phông màu đỏ của J. Crew, sản phẩm giá 25 USD này nhanh chóng cháy hàng. Chỉ vài tháng sau đó, một chiếc áo sơ mi khác được quý tử nhà Trump diện cũng tạo ra cơn sốt không kém.

Sau 35 năm liên tiếp con cái của các tổng thống Mỹ theo học tại trường Sidwell Friends, Barron là trường hợp đầu tiên phá vỡ truyền thống này khi ghi danh vào St. Andrew's Episcopal - ngôi trường có lịch sử lâu đời tại nước Mỹ. Theo bà Melania, đây là môi trường học tập tốt vì có cộng đồng học sinh đa dạng và thành tích xuất sắc.

Barron Trump được Cơ quan Mật vụ Mỹ bảo vệ cho tới năm 16 tuổi, nghĩa là còn 362 ngày nữa. Trong suốt 4 năm nhiệm kỳ tổng thống của bố, các thông tin về Barron luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo truyền thông Mỹ, cuộc sống của cậu bé khó lòng giữ được sự riêng tư kể cả sau khi rời Nhà Trắng.

Mai An

Ảnh: Bloomberg, Twitter, Getty