Nhờ tập luyện yoga, cô gái có thân hình đáng mơ ước

Giáo viên dạy yoga là thường những người có vóc dáng linh hoạt, uyển chuyển. Họ có truyền đạt cho học viên về kỹ thuật hít thở, các tư thế cải thiện vóc dáng, sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Yoga là một trong những bộ môn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, nếu giáo viên yoga là người nổi tiếng trên mạng xã hội, họ còn làm thêm những nghề tay trái khác, mang lại thu nhập đáng kể.

là một giáo viên dạy yoga nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô thường xuyên chia sẻ các bài tập yoga và khoe vóc dáng quyến rũ của mình lên mạng xã hội. Nhờ đó, trang Instagram của cô có hơn 500 nghìn người theo dõi.

Thân hình khỏe mạnh, săn chắc, vòng nào ra vòng nấy của cô là kết quả của rất nhiều năm chăm chỉ tập luyện yoga và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt. Mỗi bức ảnh cô chia sẻ trên mạng đều nhận được lượt tương tác khủng. Thân hình lý tưởng của cô trở thành mục tiêu mà nhiều fan hâm mộ muốn phấn đấu có được.

Được biết, ngoài vai trò là giáo viên yoga, Nana còn điều hành một cửa hàng quần áo tập yoga, người mẫu ảnh. Cô thường thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đẹp lên mạng xã hội, mỗi bài đăng đều thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận. Nhờ chăm chỉ làm việc và làm lụm, thu nhập của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô tận dụng tất cả tài nguyên về nhan sắc và thể hình của mình để tạo nên một thương hiệu cá nhân nổi tiếng về yoga. Mới đây, cô công khai chia sẻ đám cưới và vị hôn phu của mình khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người bài tỏ sự đau lòng khi thấy thần tượng của mình đã lấy chồng.

Nana là hình mẫu cho việc biết yêu thương và phát triển bản thân, kể từ khi gắn bó với yoga và tập trung phát triển sự nghiệp xung quanh nó, cuộc sống của cô đã cải thiện đáng kể. Hiện tại, dù không hoạt động trong ngành giải trí nhiều nhưng cô có đông đảo fan hâm mộ.

Phan Hằng - ST