Nhiều sản phẩm du lịch đêm Hà Nội được ra mắt

Ðền ọc Sơn - hồ Hoàn Kiếm vốn là những không gian "không thể không đến" của thủ đô Hà Nội. Tour trải nghiệm “Ngọc Sơn - đêm huyền bí” được tổ chức với thời gian kéo dài 60 phút, chỉ giới hạn từ 60 đến 70 du khách. Ðiểm nhấn đặc biệt trong tour đêm này là màn tái hiện Vua Lê Thái Tổ ngự thuyền rồng trả gươm báu cho rùa thần trên hồ Hoàn Kiếm.

Nhiều sản phẩm du lịch đêm Hà Nội đã được ra mắt

Tại Nhà tù Hỏa Lò, việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội để truyền thông, phát triển các chương trình du lịch trải nghiệm mới, lạ, tổ chức các hoạt cảnh sinh động tái hiện tinh thần bất khuất của các chiến sỹ cách mạng trong ngục tù... đã "kéo" lịch sử gần hơn với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Bằng cách kết hợp âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật diễn xuất của các diễn viên, tour đêm với chủ đề "Đêm thiêng liêng” đem đến cho du khách trải nghiệm cực kỳ chân thật và sống động, khiến nhiều du khách xúc động.

Ngày càng có nhiều người tìm đến các địa danh nổi tiếng để khám phá những chương trình đặc biệt được dàn dựng, tổ chức trong tuor đêm.

Thủ đô à Nội sở hữu nguồn tài nguyên văn hóa, lịch sử đa dạng với 5.922 di tích, có nhiều lợi thế của trong việc phát triển các sản phẩm du lịch, đặc biệt là sản phẩm du lịch đêm.