Nhan sắc mê đắm lòng người của cựu nữ sinh Học viện Tài chính

Bế Nguyễn Khánh Vân sinh năm 1999, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội, từng học tại Học viện Tài chính ngành Kế toán doanh nghiệp hệ đào tạo Chất lượng cao. Nữ sinh này khiến người đối diện khó lòng rời mắt bởi gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao và nụ cười tươi.

Những năm học tại Học viện Tài chính, hot girl 9x đã tham gia rất nhiều hoạt động trong và ngoài trường, ngoài ra Khánh Vân còn giữ được thành tích học tập giỏi, xuất sắc.

Được biết, Khánh Vân đã ra trường từ tháng 3/2020 và cô đang làm Thực tập sinh cho Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ.

Ngoài thời gian dành cho công việc gái xinh 9x cũng thử sức với vai trò người mẫu ảnh. Khánh Vân được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Dù có nhan sắc xinh đẹp, nhiều trải nghiệm ấn tượng và được mời làm mẫu ảnh, thế nhưng đối với Khánh Vân, cô muốn tập trung dành thời gian cho công việc nhiều nên thời gian cho công việc làm mẫu ảnh của cô cũng đã giảm xuống.

Những hình ảnh của Khánh Vân nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Gu thời trang của cựu nữ sinh Học viện Tài chính khá đa dạng, khi thì trẻ trung năng động, đôi lúc cô nàng lại lựa chọn phong cách nhẹ nhàng.

Khánh Vân sở hữu nhan sắc được đánh giá là dịu dàng, cuốn hút, đặc biệt góc nghiêng của cô nàng được nhận xét là cực phẩm.

Mặc dù là cái tên mới nổi gần đây, thế nhưng Khánh Vân đã khá quen mặt trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp và được nhiều người yêu thích.

Hiện tại trang cá nhân của Khánh Vân đang sở hữu hơn 2 ngàn người theo dõi, mỗi hình ảnh cô đăng tải nhận về lượng tương tác khá lớn.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Khánh Vân vẫn xinh đẹp và rạng ngời không khác gì thế hệ hot girl bấy giờ. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên