Nhan sắc đỉnh cao của tình đầu quốc dân Suzy: Lấn át cả dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Suzy chính thức gia nhập làng giải trí từ khi mới 16 tuổi. Từ khi ra mắt đến nay, người đẹp được fan hâm mộ ưu ái gọi tên là "tình đầu quốc dân" vì nhan sắc tự nhiên cùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống của mình.

Suzy nổi tiếng ngay từ thời mới ra mắt nhờ nhan sắc nổi trội nhất nhóm.

Điều đáng nói, các hình ảnh thời đi học của Suzy đều rất xinh đẹp và nổi bật như minh chứng cho nhan sắc tự nhiên của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì thế, Suzy là một trong số hiếm những sao nữ hiếm hoi thường xuyên tự tin khoe mặt mộc của mình.

Từ thời còn đi học, cô nàng đã xinh xắn nhường này.

Cựu thành viên Miss A không ngần ngại khoe mặt mộc.

Không chỉ trong nước, khi dự sự kiện ở Trung Quốc, Suzy cũng tỏ ra là một đối thủ xứng tầm trước các mỹ nhân nước bạn. Tại Weibo Awards Night 2015, Suzy có dịp đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao Hoa ngữ đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào,... Cư dân mạng nhận xét, nhan sắc của tình đầu quốc dân có phần lấn át đàn chị nhờ vào lối trang điểm và kiểu tóc tự nhiên, “nịnh” các đường nét trên gương mặt.

Suzy được khen ngợi đẹp lấn át dàn mỹ nhân Cbiz.

Cô nàng trang điểm rất nhẹ, kiểu tóc cũng không quá cầu kỳ.

Cận cảnh gương mặt của tình đầu quốc dân.

Theo tiêu chuẩn của mình thì Suzy xinh nhất”, “Trong mắt mình chỉ thấy mỗi Suzy”, “Quốc bảo của Hàn Quốc”, “Suzy đi đến đâu cũng là huyền thoại”,... Cư dân mạng Hàn Quốc hết lời khen ngợi Suzy.

Rachel Phạm (Tổng hợp)