Nhận kiều hối đơn giản với giải pháp Visa Direct

Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia nhận kiều hối nhiều nhất thế giới với 5,3 triệu người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại hơn 130 quốc gia. Sự hợp tác giữa Visa và các đối tác sẽ kết nối chủ thẻ ghi nợ Visa tại Việt Nam với mạng lưới chuyển tiền quốc tế, giúp quá trình nhận kiều hối trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Giải pháp Visa Direct cho phép người dùng chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ Visa một cách nhanh chóng. Ảnh minh họa

Cụ thể, giải pháp Visa Direct cho phép người dùng chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ Visa một cách nhanh chóng (dưới 30 phút) vào mọi thời điểm. Người dùng có thể sử dụng ngay lập tức số tiền nhận được, giúp tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ nhận tiền cũng như loại bỏ rủi ro khi phải mang một lượng lớn tiền mặt từ trung gian chuyển tiền đến gửi vào ngân hàng.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào cho biết: “Hợp tác giữa MoneyGram, Remitly và các ngân hàng đối tác của Visa sẽ cung cấp một nền tảng nhanh chóng và đáng tin cậy để người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng nhận kiều hối từ gia đình và bạn bè. Dịch vụ này đơn giản hóa và đẩy nhanh quá trình chuyển tiền đến cho chủ thẻ ghi nợ Visa (là khách hàng có tài khoản tại ngân hàng và sở hữu thẻ thanh toán Visa gắn với tài khoản đó), hỗ trợ phục hồi nền kinh tế đất nước, tạo điều kiện để chuyển đổi sang các hình thức thanh toán số và tiến đến một xã hội không tiền mặt”.

B.D