Người mẫu mang thai 8 tháng diễn thời trang

Ngày 8/7, PrettyLittleThing tổ chức show thời trang Thu - Đông tại Tuần lễ Miami Swim 2021.

Nhãn hàng tôn vinh sự khác biệt, đa dạng về hình thể của phụ nữ với dàn người mẫu có những nét đặc trưng trên cơ thể.

Show diễn của PrettyLittleThing tại Tuần lễ thời trang Miami Swim 2021.

Điểm gây chú ý chính là sự góp mặt của người mẫu Bruna Lima đang mang thai ở tháng thứ 8. Cô diện bộ bikini tông màu trắng nổi bật để lộ chiếc bụng khi sải bước trên sàn runway.

Trước show diễn, cô chia sẻ với Page Six: "Tôi cảm thấy lo lắng. Mọi người hãy cầu nguyện cho tôi. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ để chứng tỏ rằng một cơ thể mang thai cũng rất đẹp".

Bruna Lima mang thai tháng thứ 8 vẫn xuất hiện trên sàn diễn của PrettyLittleThing.

Một người mẫu khác cũng để lại ấn tượng với người xem chính là Anna Sarol, khi ngồi trên xe lăn để xuất hiện trên sàn runway và không cảm thấy tự ti về khiếm khuyết cơ thể.

Vài người mẫu khác có hình thể đa dạng như vóc dáng quá khổ, chân tay cơ bắp hay phụ nữ chuyển giới cũng lần lượt thể hiện sự tự tin trên sàn diễn.

Sự kiện của PrettyLittleThing nhận luồng ý kiến trái chiền từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cách làm của nhãn hàng mang tính nhân văn, khi giúp công chúng có sự nhìn nhận cởi mở hơn với những người sở hữu khiếm khuyết trên cơ thể.

Số còn lại nhận định việc đưa quá nhiều người mẫu không có vóc dáng chuẩn sẽ khiến show diễn mất đi chất thời trang thuần túy.

Tài khoản Melizee bày tỏ: "Show diễn của nhãn hàng sẽ mở ra bước đi mới cho ngành thời trang, khiến mọi người không còn quan trọng nhiều về hình thể của người mẫu. Nhưng PrettyLittleThing nên có sự cân nhắc hơn về việc bổ sung thêm các chân dài có vóc dáng chuẩn để tạo sự đa dạng hơn và giúp show diễn mang đậm chất thời trang".

Nhãn hàng tôn vinh sự đa dạng về hình thể người mẫu.

Thiên Minh

Ảnh: Page Six