Người mẫu Italy phớt lờ Neymar

Cách đây vài tuần, trang Chi (Italy) tiết lộ Neymar để mắt đến Chiara Nasti và cố gắng tán tỉnh người mẫu này. Chân sút thuộc biên chế PSG đã thích nhiều bài đăng của Chiara và thường xuyên bắt chuyện với cô.

Chiara là người mẫu nổi tiếng tại Italy. Cô gái sinh năm 1998 có đến gần 2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Chiara sở hữu chiều cao 1,63 m, gương mặt thu hút, cùng số đo ba vòng 87-61-89. Đây là lý do chính giúp cô nàng vào mắt xanh của Neymar.

Chiara sở hữu gu thời trang đa dạng. Ngoài những bộ đầm gợi cảm, cô nàng 23 tuổi vẫn biết cách thu hút sự chú ý mỗi khi diện trang phục thể thao sành điệu, năng động.

Bạn trai hiện tại của Chiara là Nicolo Zaniolo, tiền vệ đang khoác áo AS Roma. So với Neymar, danh tiếng của Zaniolo không thể sánh bằng. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1999 chuẩn bị có con với bạn gái cũ. Trước mặt Chiara, Zaniolo không hề giấu chuyện này. Thậm chí, anh tuyên bố sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm với con.

Ban đầu, Chiara và Nicolo cố gắng giữ kín mối quan hệ. Tuy nhiên, đôi này dần công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Chiara gọi bạn trai là "mảnh ghép hoàn hảo", trong khi Nicolo luôn coi bạn gái hơn một tuổi là "viên kim cương vô giá".

Nicolo Zaniolo từng là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Italy, nhờ thể hình cao lớn (1,9 m), cùng khả năng xử lý bóng khéo léo. Năm 2018, Nicolo trở thành trường hợp đặc biệt, khi anh được triệu tập lên tuyển Italy, mà chưa có lần ra sân nào tại Serie A trước đó.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1999 chưa thể phát triển do những chấn thương liên tiếp. Năm 2020, Nicolo có 2 lần bị đứt dây chằng đầu gối. Đây là một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất đối với một cầu thủ. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa có lần xuất hiện nào tại Serie A mùa này.

Tuấn Nguyên