Người mẫu Hàn Quốc có cơ bụng 6 múi sau khi tăng 10 kg

Kim Hyun (sinh sống ở Jeju, Hàn Quốc) là huấn luyện viên kiêm người mẫu tự do. Theo Daum, anh khởi nghiệp với vai trò người mẫu thời trang khi bước sang tuổi đôi mươi.

Vào thời điểm Kim bắt đầu làm người mẫu, các nhà mốt ưa chuộng những chàng trai mang dáng vẻ thư sinh, gầy guộc. Khi đó, Kim Hyun cao 1,82 cm nhưng chỉ nặng 58 kg. Một ngày nọ, anh được khuyên đến hồ bơi với thân hình đẹp. Chàng trai người Hàn lao vào tập luyện, đồng thời thay đổi chế độ ăn uống.

Sau thời gian dài tập thể dục đều đặn, Kim Hyun tăng 10 kg. Ngoài ra, anh chia nhỏ nhiều bữa ăn trong ngày nhằm cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể.

Nam người mẫu thay đổi hình thể thành công. Anh khoe vóc dáng nam tính với nhiều cơ bắp săn chắc, bụng 6 múi và không có mỡ thừa. Ngoài ra, Kim còn nuôi tóc dài nhằm tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm, lôi cuốn trước ống kính thời trang.

Bên cạnh làm người mẫu cho một số nhãn hàng, chụp ảnh tạp chí, Kim Hyun còn tập luyện thể hình để thi đấu. Anh giành giải thưởng "Sports Model Grand Prix" tại cuộc thi thể hình Muscle Mania Hàn Quốc năm 2020. Kim mong muốn đến ngày nào đó có thể cạnh tranh giải vô địch mang tầm cỡ quốc tế.

Kim Hyun thường mặc áo tank top, quần shorts thun mỗi khi đến phòng tập. Theo GQ, áo tank top trở thành lựa chọn phong cách tuyệt vời mỗi khi hè đến. Bên cạnh tránh cảm giác nóng bức, kiểu áo này còn giúp đấng mày râu khoe bắp tay săn chắc. Không chỉ sử dụng ở phòng gym, áo tank top còn góp mặt ở các set đồ street style cá tính dành cho phái mạnh.

Về gu thời trang đời thường, Kim Hyun theo đuổi phong cách tối giản. Anh chuộng mặc những món đồ mang gam trung tính như đen, trắng. Nam người mẫu nhấn nhá cho bộ trang phục bằng áo khoác khác màu hay phụ kiện như vòng cổ bạc.

5 cách duy trì vẻ ngoài trẻ trung cho nam giới Làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm giúp phái mạnh tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Tiểu Võ

Ảnh: Kim Hyun