Người đẹp đóng cùng Thái Hòa trong phim 'Cái giá của hạnh phúc', được kỳ vọng trở thành 'ngọc nữ' thế hệ mới là ai?

Bộ phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc” vừa chính thức ra rạp trên toàn quốc. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hot như: ái Hòa, NSƯT Hữu Châu, Quang Minh, Xuân Lan, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã, Bé Quyên, Trâm Anh...

Phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu nơi những người trong gia đình đều tự hào về sự giàu có và “có nền tảng giáo dục, đạo đức”. Thế nhưng “trên đời này chả có gì là miễn phí ngay cả khi nó được ghi là miễn phí. Cuộc sống không ai cho không ai cái gì”. Và chính những thành viên trong gia đình ông Thoại (Thái Hòa) bà Dương (Xuân Lan) cũng phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột rất đỗi đời thường, giống như mọi gia đình Việt.

Gây chú ý trong dàn diễn viên là người đẹp Bé Quyên. Bé Quyên sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m75 với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, cô từng gây tiếc nuối khi dừng chân tại top 10 Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau cuộc thi, Bé Quyên hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực người mẫu, trở thành "nàng thơ" trong những BST đình đám của các Nhà thiết kế tên tuổi như Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa…

Bé Quyên từng gây tiếc nuối khi dừng chân tại top 10 Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Bên cạnh đó, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 đã từng góp mặt trong MV ca nhạc "Người lạ trong danh bạ" của nam ca sĩ Erik. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, người đẹp Bến Tre còn gây ấn tượng với khán giả khi tham gia phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc".

Cái Giá Của Hạnh Phúc đánh dấu bước chân của Bé Quyên trong lĩnh vực điện ảnh. Trong phim, người đẹp vào vai Nhã Hân, một cô gái trẻ từ vùng quê nghèo lên thành phố theo đuổi giấc mơ showbiz. Ngay từ teaser, Bé Quyên trong tạo hình bikini xuất hiện vô cùng gợi cảm từ hồ bơi bước lên.

Một phân cảnh của Bé Quyên trong vai Nhã Hân

Theo chia sẻ của ekip bộ phim, Nhã Hân là một vai diễn khá nặng về tâm lý. Mặc dù kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi nhưng Bé Quyên đã ghi điểm với khán giả nhờ khả năng nhập vai và lối diễn tự nhiên cùng gương mặt sắc sảo, xinh đẹp.

Chia sẻ về vai diễn Nhã Hân trong phim, người đẹp cho biết bản thân thực sự may mắn và khi có cơ hội góp mặt trong một ê-kíp hùng hậu với các tên tuổi lớn như Thái Hòa (vai ông Thoại), ân Lan (vai Bà Dương), …

Bé Quyên và siêu mẫu Xuân Lan.

Bé Quyên chia sẻ không ngại định kiến "người đẹp đóng phim", top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 tin tưởng rằng nỗ lực của bản thân sẽ được khán giả ghi nhận và yêu mến trong thời gian tới. Nhiều khán giả cũng kỳ vọng người đẹp 2001 sẽ trở thành "ngọc nữ màn ảnh mới" của điện ảnh Việt.

Thúy Nguyễn