Người đẹp Ấn Độ bỏ ngang việc học để theo đuổi nghệ thuật

Mouni Roy là vũ công kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng, thu hút lượng lớn người hâm mộ tại Ấn Độ. Mouni sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông nội và mẹ của cô đều là những nghệ sĩ sân khấu. Người đẹp Ấn Độ chia sẻ từng bị mẹ ép học ngành Truyền thông đại chúng của Jamia Milia Islamia, trường ĐH ở New Delhi, cô bỏ học giữa chừng và tới Mumbai để tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực diễn xuất.

Năm 2004, cô ra mắt với vai trò vũ công và nhanh chóng được khán giả đón nhận. Đến năm 2007, Mouni lần đầu xuất hiện trên truyền hình với vai diễn trong một bộ phim. Năm 2016, cô giành danh hiệu Diễn viên nữ xuất sắc tại lễ trao giải Golden Pental với vai chính trong phim Naagin (Xà nữ).

Mouni có ngoại hình sáng, gương mặt đậm chất điện ảnh và biểu cảm cuốn hút. Có chiều cao khiêm tốn 1,60 m song người đẹp Ấn Độ vẫn trở thành người mẫu thời trang được nhiều nhãn hàng mời hợp tác. Hiện tại, cô không còn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mà tập trung hơn cho sự nghiệp vũ công, diễn xuất.

Mouni chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Khaleej Times rằng suốt hơn 15 năm hoạt động trong làng giải trí, cô quá bận rộn và không có thời gian dành cho những điều khác, kể cả cho bản thân hay gia đình. "Có những buổi sáng tôi thức dậy và thấy thật mệt mỏi, vẫn muốn ngủ thêm ít tiếng nữa. Nhưng tôi không bao giờ có những ý nghĩ như 'Hôm nay mình không muốn đi làm', 'Mình chẳng thích công việc này chút nào cả'", cô bày tỏ.

Nữ vũ công tự nhận xét bản thân là người lãng mạn và yêu nghệ thuật. Mouni thích vẽ tranh và đọc sách mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Trong những chuyến du lịch, lưu diễn hay khi đi quay phim, cô đều mang theo một vài quyển sách để tranh thủ đọc. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên khoe với người theo dõi những bức tranh do mình vẽ.

"Tôi đã làm nhiều thứ, từ chương trình thực tế, đóng phim truyền hình, là một vũ công. Tôi đã đi khắp thế giới, trải qua thăng trầm, khó khăn và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Tôi tin rằng cuộc sống này như chuyến tàu lượn siêu tốc, vui buồn lẫn lộn. Tôi cố gắng vui vẻ để đón nhận mọi điều, kể cả thành công và những thất bại", Mouni chia sẻ về quan điểm sống của mình.

Thời gian dịch bệnh bùng phát tại Ấn Độ, công việc của Mouni cũng bị ảnh hưởng lớn. Ít lịch trình công việc và không thể đi du lịch, cô dành nhiều thời gian cho bản thân khi ở nhà. Cô đọc nhiều sách hơn, tìm hiểu các công thức nấu ăn và chia sẻ những niềm vui nhỏ với người theo dõi trên mạng.

Đinh Phạm

Ảnh: @imouniroy