Ngọc Trinh, Hiền Hồ chẳng 'ngán' mốt lên đồ 'thời trang phang thời tiết'

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh mới bên xe đạp điện mới sắm có hai màu đen - trắng cá tính. Ngoài chiếc xe mới, style lên đồ "thời trang phang thời tiết" của nữ hoàng nội y cũng khiến nhiều người "tá hỏa". Dù thời tiết ở Sài Gòn đang là mùa hè song cô nàng vẫn khiến nhiều người phát ngốt khi chọn set đồ áo croptop len, mũ len phối với quần jeans và sneakers.

Sam cũng chẳng ngại lên đồ theo phong cách mùa lạnh giữa mùa hè oi ả. Cô nàng ưu ái những món đồ ấm áp chất liệu dệt kim, len móc. Dù nhìn tổng thể bộ cánh không đến nỗi phát ngốt những vẫn khiến người xem cảm thấy toát mồ hôi.

Giữa tiết trời nắng chang chang, Han Sara khiến dân tình hoảng hốt khi diện áo lông xù dày cộp. Tổng thể set đồ trông trẻ trung, thời thượng đấy nhưng cũng phải công nhận rằng nữ ca sĩ đã rất can đảm lên đồ mùa đông giữa mùa hè.

Mùa hè có nắng nóng đến mấy thì cũng không ngăn được Hiền Hồ diện váy len cao cổ. Đầm len dài tay được cô nàng mix với boots hầm hố. Nếu không để ý kỹ, nhiều người sẽ lầm tưởng bộ cánh này được cô diện vào mùa đông lạnh giá.

Thanh Hằng cũng thể hiện tinh thần thời trang phang thời tiết khi diện set váy len dày cộp giữa ngày hè nắng gắt.

Tiết trời oi nóng của mùa hè chẳng thể ngăn cản Phí Phương Anh lên đồ 'ấm áp'. Dù set đồ da trông cool ngầu, chất chơi nhưng không thể phủ nhận rằng chất liệu của da của bộ trang phục không phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè.

Tiểu Vy cũng ưu ái áo khoác da - item vốn được sinh ra để dành cho mùa lạnh để diện giữa mùa hè. Cô nàng phối item này cùng set đồ thể thao, khoe khéo vòng eo thon cùng style cá tính.

Tạo dáng giữa phố hè oi ả, Khánh Linh The Face khiến bao người choáng váng vì set đồ kín mít mang tông đen. Set đồ kín cổng cao tường được cô mix cùng áo cao cổ và suit ton sur ton.

Jinn

Ảnh: Sưu tầm