Ngọc Hiển rộn ràng khai mạc phần hội Lễ tri ân Quốc Tổ

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Lễ Tri ân Quốc Tổ.

Ông Tiết Minh Thành, Phó chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển, cho biết: “Lễ Tri ân Quốc Tổ đã trở thành sự kiện trang trọng, có ý nghĩa thiêng liêng đối với vùng đất, con người Ngọc Hiển. Từ các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của địa phương; hội thi bánh dân gian, các trò chơi dân gian; hoạt động trải nghiệm ẩm thực, các sản phẩm du lịch độc đáo của Ngọc Hiển nằm trong sự kiện này đều là cơ hội để địa phương giới thiệu, quảng bá hình ảnh của một vùng đất giàu đẹp, thân thiện, hiếu khách, an toàn. Từ đó, Ngọc Hiển từng bước hiện thực hóa mục tiêu phát triển du lịch trở thành thế mạnh mũi nhọn và là động lực phát triển của địa phương trong tương lai”.

Gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng đặc trưng xã Tân Ân Tây.

Du khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Trước đó, UBND huyện Ngọc Hiển phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức các nội dung thi đấu (bóng đá, cầu lông) trong hoạt động Hội thao cơ sở năm 2024. Các địa phương huyện Ngọc Hiển tổ chức trưng bày gian hàng sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng đặc trưng của địa phương.

Ông Tiết Minh Thành (giữa), Phó chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển trao cờ lưu niệm cho các địa phương tham gia phần Hội của Lễ tri ân Quốc Tổ.

Phần hội của Lễ tri ân Quốc Tổ sẽ tiếp tục với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, ý nghĩa trong ngày mai, 13/4 và kéo dài đến hết ngày 14/4. Báo à Mau Online sẽ liên tục cập nhật không khí ngày Lễ tri ân Quốc Tổ đến độc giả kịp thời nhất.

Ông Tiết Minh Thành (phải), Phó chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển, nhận bảng tượng trưng của đơn vị tài trợ cho sự kiện Lễ tri ân Quốc Tổ.

Quốc Rin