Ngân Sát Thủ khoe 'vòng ba căng mẩy' gợi cảm gây nóng mắt

Rosa

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngân Sát Thủ đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý “Nay gì cũng tăng”, kèm theo đó là bức ảnh khoe vòng ba vô cùng gợi cảm. Nữ streamer đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước thành quả tập luyện đáng nể trong những ngày giãn cách xã hội.

Cũng như bao nữ streamer khác, việc duy trì một thân hình thon gọn, quyến rũ là cần thiết và cũng là một trong những cách “giết thời gian” hiệu quả của cô nàng.

Đây không phải lần đầu Ngân Sát Thủ tự tin khoe ngoại hình “nóng bỏng”. Trước đó, cô đã khiến cho người hâm mộ được một phen “no măt” khi chụp ảnh khoe vòng một căng mọng đầy hờ hững và gợi cảm. Được biết, “hở hang” không phải là phong cách thường thấy ở Ngân trên sóng livestream, cô thường xuyên xuất hiện với diện mạo “kín đáo” và không cố tình khoe khoang ngoại hình.

Với kỹ năng chơi game “không phải dạng vừa” bạn gái cũ một thời của Viruss được xem là một trong những nữ streamer thành công bậc nhất tại thị trường game Việt hiện nay. Gắn bó với tựa game PUBG Mobile và nằm trong số các streamer top đầu cả về số lượng người xem lẫn lượng fan trung thành. Bên cạnh những nội dung chơi game, cô còn thường làm những vlog đời sống xung quanh bản thân.

Nữ streamer từ lâu đã xây dựng hình ảnh "lầy lội", dễ thương, gần gũi và đã có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Giờ đây, Ngân Sát Thủ chăm đăng ảnh diện trang phục bó sát, cổ áo khoét sâu hơn, đặc biệt nhan sắc cô nàng được nhận xét ngày càng "thăng hạng".

Hơn nữa, fan cũng liên tiếp dành lời khen có cánh cho nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ hiện tại của Ngân Sát Thủ. Có thể thấy, việc âm thầm hoàn thiện bản thân của cô nàng là minh chứng cho thấy Ngân Sát Thủ là cô gái độc lập, mạnh mẽ và yêu bản thân.

Rosa