Ngắm xe đạp điện Ducati 'bảnh chọe' gần 50 triệu đồng

Mới đây, hãng xe môtô nổi tiếng thế giới tại Ý vừa chính thức cho ra mắt một mẫu xe đạp điện Ducati dành cho trẻ em với thiết kế cũng như tông màu đặc trưng của hãng.

Theo đó, những chàng trai đến từ Borgo Panigale cùng chiếc xe Ducati MG-20 mới đã hoàn thiện dòng xe điện đường phố với những mẫu xe trước đó như SCR-E và SCR-E Sport.

Mẫu xe đạp điện Ducati MG-20 2021 mới sở hữu bộ khung, vành bánh và phuộc được làm từ Ma-gie siêu nhẹ. Sở hữu trọng lượng nhẹ và kích thước tổng thể nhỏ gọn, đây sẽ là mẫu xe điện phù hợp dành cho lứa tuổi từ 8 đến 15 tuổi để có thể sử dụng tốt trong điều kiện đường phố.

Trên chiếc xe đạp điện, một bộ mô tơ có công suất 250W - 36V cho sức mạnh lực kéo 10,8Nm và chuẩn chống nước và bụi IP54. Cung cấp năng lượng cho khối đông cơ này là bộ pin Samsung 10,5Ah cho ra dòng điện 36V-378W/h.

Toàn bộ pin và mô tơ điện trên chiếc xe điện Ducati MG-20 được giấu kín trong bộ khung sườn của chiếc xe, tạo nên cảm giác rất gọn gàng như những mẫu xe đạp thông thường.

Theo thông số công bố, chiếc xe đạp điện di chuyển được quãng đường 50km và tốc độ tối đa 25km/h sau khi sạc đầy. Ngoài ra, MG-20 còn có một màn hình LCD hiển thị để điều khiển các chức năng và các mức hỗ trợ của động cơ điện từ 12 đến 25km/h.

Xe sẽ chính thức lên kệ từ tháng 7/2021 này, mức giá xe Ducati MG-20 từ 1.599 Euro (tương đương với khoảng 43 triệu đồng). Đây là một mức giá khá cao dành cho một mẫu xe đạp điện.

Mặc dù có giá bán khá cao, nhưng với thương hiệu Ducati cùng độ hoàn thiện cực cao của chiếc xe, giá bán này sẽ không là rào cản cho các bậc phụ huynh "mê" Ducati muốn tặng quà cho con mình trong thời gian tới.

Video: Ngắm xe đạp Ducati cực chất.

Nguyễn Anh