Ngắm nhan sắc ngày càng rực rỡ của Hồ Ngọc Hà

Đầu năm 2021, Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai bé, một trai và một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Không những thế, gương mặt cô lúc nào cũng toát lên niềm hạnh phúc viên mãn.

Do có mẹ đẻ hỗ trợ nên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có những lần "trốn con đi chơi". Họ thường chọn những khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành. Trong những chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe ảnh mặc bikini hay trang phục gợi cảm.

Vóc dáng hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà sau ba lần sinh nở. Trước cặp song sinh, nữ ca sĩ có một bé trai đặt tên là Subeo.

Niềm hạnh phúc trọn vẹn khiến nhan sắc Hồ Ngọc Hà ngày càng tỏa sáng. Trước đây, nữ ca sĩ thường bị một số người nhận xét là hơi gầy. Tuy nhiên, sau khi sinh Leon và Lisa, vóc dáng của giọng ca Love songs trở nên nuột nà, đầy đặn hơn.

Hồ Ngọc Hà từng là một trong những ngôi sao vướng nhiều thị phi bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi sinh hai con, hình ảnh của cô thay đổi rất nhiều trong mắt công chúng. Đó là hình ảnh người mẹ hạnh phúc của các thiên thần nhỏ.

Sắc vóc gợi cảm của Hồ Ngọc Hà sau 2 lần sinh nở.

Chỉ hơn một tháng sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại được vóc dáng và quay về với công việc. Ngoài ca hát, cô còn kinh doanh mỹ phẩm. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong vai trò người mẫu.

Hồ Ngọc Hà là một trong những kiều nữ đa tài của showbiz Việt. Cô từng có nhiều năm theo học piano ở Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau đó, cô làm người mẫu, đóng phim, ca hát.

Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân với người hâm mộ. Cô và Kim Lý đã gắn bó với nhau nhiều năm. Họ kết hôn vào đầu năm 2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô tin Kim Lý sẽ trở thành người cha tốt và thực tế đã chứng minh điều này. Không chỉ chăm sóc, anh còn dành thời gian chơi với con, đọc truyện cho con và lo lắng cho các bé khi Hồ Ngọc Hà bận việc.

Kim Lý cũng có mối quan hệ rất tốt với Subeo - con trai riêng của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ giờ đây dường như đã có tất cả: Ssự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và những thiên thần nhỏ đáng yêu.

Hoàng Anh