Newtecons là tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu

Đến nay, quy trình bàn giao đã gần hoàn thành. Newtecons nhận được nhiều lời khen từ chủ đầu tư và cư dân tinh hoa dành cho chất lượng hoàn thiện của công trình, xứng danh tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu.

Dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Được mệnh danh là “tinh hoa thế giới trên nền di sản trăm năm”, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences là nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc sống chất lượng cao, sang trọng và đẳng cấp. Với cảm hứng kiến trúc được tạo nên từ chất liệu văn hóa Việt Nam và lịch sử xưởng đóng tàu Ba Son xưa, mỗi thiết kế dự án từ mặt tiền cho đến nội thất, cảnh quan đều tạo được cảm xúc cho cư dân khi được chiêm ngưỡng tận mắt.

Lake Tower cao 47 tầng là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, vật liệu cao cấp và chi tiết tinh tế

Với vai trò tổng thầu xây dựng và MEP, Newtecons tự hào khi là nhà thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu.

Để đi đến giai đoạn bàn giao, dự án phải trải qua 5 lớp ểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đầu tiên là từ Mace - đối tác giám sát xây dựng Anh Quốc, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, đúng tiến độ thi công và bàn giao. Chất lượng nội thất được kiểm định “kép” bởi HBA - đơn vị thiết kế nội thất đến từ Mỹ và IFO - đơn vị hoàn thiện nội thất hàng đầu từ Ý, đảm nhận chế tác thủ công, lắp đặt, hoàn thiện căn hộ, hành lang và tiện ích.

Lớp kiểm định thứ tư là đội ngũ Masterise Homes với các chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm hàng chục năm phát triển bất động sản tại Dubai, Mỹ, châu Âu,... Và cuối cùng là Marriott International - tiến hành kiểm định, bảo chứng cho chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn Marriott toàn cầu.

Để mang lại trải nghiệm sống đáng giá cho cư dân tinh hoa, toàn bộ vật liệu sử dụng cho dự án đều là vật liệu cao cấp, có giá trị cao. Vì vậy, yêu cầu dành cho đơn vị thi công càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là thế mạnh của Newtecons nhờ kinh nghiệm dày dặn khi thực hiện công trình chất lượng cao trước đó. Không những vậy, đội ngũ ban chỉ huy cũng liên tục cập nhật thông tin, kỹ thuật mới để đáp ứng tiêu chuẩn riêng của dự án.

Không gian bên trong căn hộ được hoàn thiện tỉ mỉ và bố trí thông minh

Cư dân tinh hoa hạnh phúc và ấn tượng với chất lượng hoàn thiện khu căn hộ hàng hiệu Marriott

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã chính thức mở cửa chào đón cư dân về nhà. Sau nghi thức cắt băng nhận nhà, được tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ hàng hiệu của mình, các cư dân tinh hoa đều thể hiện sự bất ngờ và hạnh phúc trước sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên trong căn hộ, các gam màu trung tính được khéo léo kết hợp với nhiều sắc độ khác nhau tạo điểm nhấn sang trọng và trang nhã. Từng chi tiết nhỏ nhất như vân đá cẩm thạch, màu gỗ lót sàn hay vị trí đặt đèn chiếu sáng cũng được cân nhắc một cách kỹ lưỡng, thậm chí đặt hàng riêng để mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân.

Không chỉ dừng lại ở bên trong căn hộ, khu vực mặt tiền, tiện ích và dịch vụ khác cũng nhận về nhiều lời khen có cánh từ cư dân bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và chất lượng hoàn thiện vượt sự mong đợi. Đây chính là đẳng cấp của khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới.

Theo nhận định từ chủ đầu tư Masterise Homes, Grand Marina, Saigon không chỉ là tài sản của cư dân ở hiện tại mà còn là giá trị sống, niềm tự hào và di sản cho thế hệ mai sau.

Sau đợt bàn giao căn hộ gần nhất, đã có rất nhiều cư dân tại khu vực phía Bắc và đang ở nước ngoài đưa ra quyết định Nam tiến hoặc quay trở về Việt Nam sớm hơn để được tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống tại Grand Marina, Saigon. Một số cư dân cũng thể hiện sự hạnh phúc trước những chi tiết tinh tế hiện hữu trong không gian sống mới.

Tất cả những phản hồi, lời khen này chính là động lực để Newtecons nỗ lực hơn nữa trong việc tăng tốc, sớm đưa các tòa Sea/ Cove/ Lagoon đi vào hoạt động và bàn giao đến quý cư dân vào năm 2024.

Như Loan