Newsfeed Rate: Binz và Châu Bùi 'lạc quẻ'

Set trang phục của Châu Bùi và Binz được đánh giá là "ăn điểm" hơn nếu tách riêng. Ảnh: @chaubui_.

Newsfeed Rate tuần 4 tháng 1 ghi nhận sự sáng tạo của các tín đồ thời trang. âu Bùi, Khánh Linh (Cô Em Trendy), Alex Fox đồng loạt thể hiện sự phá cách khi lựa chọn, phối đồ.

Tuy nhiên, Châu Bùi lại mất điểm khi sánh đôi với bạn trai . Outfit của cả 2 tương đối thiếu liên kết, trở nên lạc quẻ khi xuất hiện chung trong một khung hình.

Khánh Linh tạo ấn tượng với thiết kế ren trắng lấy cảm hứng từ thời trang cưới. Ảnh: @klinhnd.

#1. ánh Linh - 9/10 điểm

Khánh Linh ghi điểm tuyệt đối với chiếc đầm ren đuôi cá của thương hiệu nội địa Lalune. Chi tiết “ăn tiền” của thiết kế này là khoảng hở phía sau, giúp người mặc khoe trọn vẹn võng lưng quyến rũ.

Phần cổ yếm cũng gia tăng sự gợi cảm, hỗ trợ Khánh Linh phô diễn xương quai xanh sexy, bờ vai thanh mảnh. Tạo hình thiên nga trắng của cô nhận về nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Để gia tăng điểm nhấn, fashionista này bổ sung một chiếc mũ đồng màu sắc, chất liệu với váy, che kín mái tóc ngắn. Món phụ kiện này được nối liền với chiếc đầm đuôi cá, tạo ra một tổng thể ăn nhập.

Khánh Linh loại bỏ trang sức, lựa chọn layout makeup tông nude, hướng toàn bộ sự chú ý vào chiếc váy ấn tượng của nhà mốt Lalune.

Tạo hình thiên nga trắng quyến rũ của Khánh Linh nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: @klinhnd.

Alex Fox kết hợp yếu tố hiện đại và truyền thống trên set trang phục đón xuân. Ảnh: @alexfox_alexfox.

#2. Alex Fox - 8/10 điểm

Alex Fox diện áo dài nam của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, hưởng ứng không khí Tết đến xuân về. Anh chọn chất liệu dạ tweed thời thượng, đem đến màu sắc hiện đại cho trang phục truyền thống.

Alex Fox lựa áo dài cổ tròn, để lộ phần cổ sơ mi phía trong, tạo ra nét chấm phá ấn tượng cho outfit. Chi tiết hoa 3D được đính kết khéo léo, thu hút sự chú ý của người đối diện.

Với outfit này, Alex Fox ngầm khẳng định nam giới không chỉ trung thành với áo dài tông trầm, tối như đen, nâu, xanh đậm.

Hồng pastel cũng có thể ứng dụng trên áo dài nam, cân bằng tính nam và tính nữ trên set trang phục.

Quỳnh Thi hưởng ứng trào lưu váy áo xuyên thấu. Ảnh: @quynhthie.

#3. Quỳnh Thi - 7,5/10 điểm

Nhanh chóng hưởng ứng xu hướng váy áo xuyên thấu, Quỳnh Thi diện set trang phục màu trắng được làm từ vải tuyn (tulle) trong suốt của nhãn hàng nội địa Das La Vie. Cô phối áo cánh mỏng dính, trong mờ với chân đầm ngắn đồng màu.

Chi tiết xẻ rộng phía sau góp phần giúp Quỳnh Thi khoe lưng trần quyến rũ một cách tinh tế. Cô chọn kiểu tóc búi gọn, để lộ tấm lưng gợi cảm.

Đeo đôi bông tai vàng bản lớn, Quỳnh Thi thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng nữ trang cỡ đại.

Trước đó, cô cũng từng diện một thiết kế tương tự màu đen khi tham dự sự kiện thời trang, song không ghi điểm bởi chiếc khăn mỏ quạ lạc quẻ. Khi phối lại trang phục này, Quỳnh Thi được đánh giá cao khi biết rút kinh nghiệm, tiết chế phụ kiện hơn.

Quỳnh Thi ghi điểm khi phối lại set trang phục trễ vai, xẻ sau lưng. Ảnh: @quynhthie.

Trang phục của Binz và Châu Bùi bị nhận xét là không ăn nhập. Ảnh: @chaubui_.

#4. Châu Bùi - Binz - 7/10 điểm

Châu Bùi và Khánh Linh có “màn” đụng ý tưởng với set trang phục lấy cảm hứng từ thời trang cưới. Châu Bùi diện chiếc đầm cúp ngực trắng ngà với phần chân váy đính hàng chục bông hoa 3D.

Cô cũng bổ sung phần cape phồng đồng màu, đồng chất liệu, gắn chi tiết hoa lá tương tự.

Điểm nhấn của set trang phục đến từ nhà mốt Hacchi Couture này là phần mũ trùm đầu trắng, giúp Châu Bùi xây dựng tạo hình em bé. Fashionista này hoàn thiệu outfit với vòng cổ ngọc trai xếp lớp.

Mặc dù concept dự tiệc của Châu Bùi nhận về nhiều lời khen ngợi, trang phục của cô và bạn trai Binz lại bị nhận xét là thiếu tính liên kết. Set suit lấp lánh, bộ ria mép giả và kiểu tóc vuốt ngược bóng bẩy của nam rapper không ăn nhập với nửa kia.

Đây là lần hiếm hoi Châu Bùi và Binz tay trong tay sánh đôi trên thảm đỏ. Song, cả hai không được đánh giá cao với tạo hình thiếu liên quan.

Call Me Duy tiếp tục mất điểm với phương pháp phối layering. Ảnh: FB/Call Me Duy.

#5. Call Me Duy - 6/10 điểm

Phương pháp phối trang phục layering (xếp lớp) luôn được Call Me Duy yêu thích. Tuy nhiên, fashionista này lại một lần nữa mắc lỗi với cách phối đồ này.

Anh diện bộ đồ đỏ - đen với 2 lớp áo khoác khó hiểu. Call Me Duy mặc áo choàng dáng dài màu đỏ phía trong, khoác chiếc blazer đen dáng lửng ra ngoài. Outfit này bị nhận xét là tương đối cồng kềnh, rối mắt.

Dù đã xỏ chân vào đôi giày độn đế cao, Call Me Duy khó “vớt vát” bộ trang phục nuốt dáng. Nhiều lớp áo vô tình dìm chiều cao của người mặc.

Linh Vũ