'Nàng dâu hào môn' Linh Rin khoe dáng đỉnh cao sau sinh em bé

Mới đây, nàng dâu hào môn Linh Rin đã “nhá hàng” vài tấm ảnh đánh dấu bản thân cũng đã gia nhập bộ môn mới nổi tại Việt Nam pickleball. Cô nàng vừa sinh em bé đầu lòng được khoảng 4 tháng.

Khoe dáng trên sân, mẹ bỉm cho thấy vóc dáng nuột nà không chút mỡ thừa dù mới sinh chưa lâu.

Linh Rin tiết lộ, vì hiện tại em bé đã vào nếp ăn nếp ngủ nên "bà mẹ bỉm sữa" có thể sắp xếp thời gian tập luyện thể thao dễ dàng hơn.

Trước đó, phu nhân thiếu gia Phillip Nguyễn cũng đã đăng tải hình ảnh chụp trước gương, để mặt mộc tạo dáng bên chiếc vợt đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Gần đây, bộ môn pickleball đang làm mưa làm gió trong giới yêu thể thao. Dù là bộ môn mới du nhập nhưng từ cách chơi, luật chơi cho tới những hiệu quả mà pickleball mang lại đã khiến nhiều người mê mẩn không dứt.

Việc di chuyển liên tục để đánh bóng giúp rèn luyện nhiều kỹ năng, điều hòa tim mạch và tốt cho quá trình trao đổi chất. Chính thế, pickleball được đánh giá phù hợp với những mẹ bỉm sau sinh hay thậm chí cả những ai chưa từng chơi thể thao.

Linh Rin làm quen với pickleball từ khoảng 1 tháng trở lại đây, cô mong muốn chơi bộ môn này để có sức khỏe, cũng như giữ dáng.

Linh Rin sinh năm 1993, từng là hot girl Hà Thành và người mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Hà Nội, cô nàng được biết đến là 1 nàng dâu hào môn khi cưới chồng là 1 doanh nhân có tiếng Phillip Nguyễn.

Tên tuổi của Linh Rin được biết đến rộng rãi hơn khi cô tham gia chương trình The Look 2017, vào đội Hoa hậu Phạm Hương. Trước đó, cô cũng tham gia một số cuộc thi như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon.

Linh Rin có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn, ra một vài MV ca nhạc và tham gia diễn xuất nhưng không gây được tiếng vang. Sau đó, cô lựa chọn rời khỏi thế giới showbiz và tập trung cho con đường học vấn.

Hiện tại, Linh Rin không còn tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc điều hành kinh doanh và hỗ trợ ông xã.

Trầm Phương