Nam người mẫu mang vẻ đẹp cổ điển với mái tóc dài

Qua loạt video được chia sẻ trên trang cá nhân, Thomas Alexander thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp cổ điển. Nam người mẫu hiện sinh sống và làm việc tại New York, Mỹ. Mái tóc dài cùng gương mặt nhỏ nhắn là những ưu điểm giúp Thomas Alexander thêm nổi tiếng, theo Mazza Models.

Theo thông tin được công ty quản lý đăng tải, Thomas Alexander cao 1,78 m. Nam người mẫu có vóc dáng săn chắc nhờ chăm chỉ tập tạ. Tự nấu nướng là một trong những thói quen giúp anh duy trì thân hình cân đối. Thomas Alexander thường xuyên chia sẻ công thức nấu ăn trên trang cá nhân.

Thomas Alexander bắt đầu hợp tác với công ty quản lý người mẫu từ tháng 11/2020. Trước đó, nam người mẫu không quá nổi tiếng. Anh bắt đầu được biết đến khi nuôi tóc dài và bước chân vào giới thời trang.

Bên cạnh công việc người mẫu, Thomas Alexander thử thách bản thân khi tham gia diễn xuất trong video quảng cáo. Anh được đánh giá cao khi có vóc dáng phù hợp với đa dạng phong cách.

Thomas Alexander yêu thích lĩnh vực hóa trang. Anh thường tự trang điểm giống các nhân vật nổi tiếng trong phim. Nam người mẫu từng hóa trang theo tạo hình của nhân vật chính trong phim The Crow.

Ánh mắt "biết nói" trở thành thế mạnh giúp các bức ảnh chụp Thomas Alexander thêm nổi bật. Trong khi đó, mái tóc dài là "trợ thủ" khiến tổng thể gương mặt anh thêm cổ điển nhưng vẫn trông sành điệu.

Đời thường, Thomas Alexander có gu ăn mặc đơn giản, mang hơi hướm cổ điển. Anh chuộng mặc áo phông, quần jeans và giày sneakers. Nam người mẫu không phải tín đồ của những món hàng hiệu. Áo sơ mi dáng rộng kết hợp cùng quần ống suông là công thức lý tưởng giúp tôn lên vẻ đẹp lãng tử của anh.

Giai Kỳ

Ảnh: Mazza Models, @atlasalexander16