Mỹ nhân gợi cảm trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes

Lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes ngày 17/7 diễn ra với buổi công chiếu tác phẩm From Africa With Love. Thảm đỏ ngày cuối nhộn nhịp hơn bình thường bởi sự xuất hiện rạng rỡ của minh tinh Sharon Stone.

Ngôi sao Bản năng gốc diện đầm cúp ngực, xẻ cao. Bà được khen trẻ trung và vẫn quyến rũ ở tuổi 63. Ngày hôm trước, Stone thành tâm điểm các báo khi mặc thiết kế váy công chúa đính hàng trăm bông hoa.

Rosamund Pike mặc mẫu váy trong bộ sưu tập mùa thu 2019 của Christian Dior. Thiết kế bằng vảy tuyn bồng bềnh với phần thân trên hình trái tim đã giúp cho Pike nổi bật trên thảm đỏ. Đôi gò bồng đảo của minh tinh lấp ló trong bộ cánh này.

Gemma Chan búi tóc cao đơn giản vì trang phục ánh kim đã đủ cầu kỳ và tinh tế. Diễn viên gốc Á nổi tiếng qua các phim Crazy Rich Asians, Captain Marvel, Fantastic Beasts and Where to Find Them...

Giám khảo Cannes Maggie Gyllenhaal mất điểm vào ngày cuối của Liên hoan phim khi chưng diện thiết kế không tôn được lợi thế ngoại hình. Xuất hiện xuyên suốt trên thảm đỏ từ hôm 6/7, có thể thấy mỗi ngày minh tinh Hollywood đều chọn cho mình phong cách khác nhau.

Người mẫu Hofit Golan diện đầm xẻ ngực sâu, rảo bước trên thảm đỏ trước sự chú ý của hàng trăm máy ảnh. Những thiết kế cut-out đầy mạo hiểm như thế này vốn là "đặc sản" ở Cannes.

Minh tinh từng thắng giải Oscar Tilda Swinton có chiều cao 1,8 m đã trở thành nỗi ái ngại đối với những sao nam đứng cạnh. Năm nay, cô tiếp tục lăng xê phong cách menswear khi mix&match sơ mi họa tiết và quần ống suông.

Nữ diễn viên Agathe Rousselle (phải) lộ hình xăm trong một outfit hở toàn bộ vùng lưng.

Thành phần ban giám khảo năm nay chụp ảnh lưu niệm trước khi tìm ra chủ nhân thắng giải Cành Cọ Vàng. Trong ảnh là Spike Lee, Mélanie Laurent, Maggie Gyllenhaal, Mylène Farmer, Jessica Hausner, Tahar Rahim, Kleber Mendonca Filho, Song Kang Ho và Mati Diop. Ảnh: Reuters.

Quốc Minh

Ảnh: Getty