Mốt mặc nội y bên trong áo blazer gợi cảm

Mốt mặc nội y bên trong áo blazer vốn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê. Cây bút Hannah Almassi của Who What Wear cho rằng xu hướng này trước đây vốn chỉ được diện bởi các nghệ sĩ. Tuy nhiên, ngày càng nhiều cô gái ưa chuộng phong cách quyến rũ này. Kiểu phối đồ trên mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Ảnh: Camila Coelho.

Cách phối phổ biến nhất chính là nội y, áo blazer cùng quần jeans. Tùy vào sở thích, mỗi người lại có lựa chọn bra phù hợp với mình. Tín đồ thời trang trên ảnh lựa chọn nội y màu trắng nhã nhặn, khoét sâu. Cô mặc thêm áo khoác blazer màu đen bên ngoài. Quần jeans cạp cao cũng góp phần tôn lên vòng eo nhỏ gọn. Ảnh: Proprint.

Nhiều cô gái khác lại yêu thích phong cách năng động và kín đáo hơn. Những mẫu bra thể thao là gợi ý cho họ. Áo phông, áo blazer dáng rộng cùng quần vải cạp cao trở thành công thức quen thuộc của các cô nàng công sở. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay áo phông bằng bra thể thao để có diện mạo phóng khoáng hơn. Ảnh: Snow Fashion.

Lisa (BlackPink) diện theo phong cách này khi chụp ảnh họa báo Harper's Bazaar China. Ngoài quần dài, bạn cũng có thể mặc váy hoặc quần ngắn sao cho hợp thời tiết và cá tính. Ảnh: Harper's Bazaar.

Để bộ trang phục bớt đơn điệu, bạn nên đeo thêm các loại trang sức như khuyên tai, vòng cổ... Ảnh: Medium.

Các tín đồ thời trang luôn chuộng phối đồ nhiều lớp. Cô gái trên ảnh có cách diện khá thú vị: Mặc thêm áo sơ mi trắng bên trong blazer. Khi mặc như vậy, bạn có thể cởi áo khoác ngoài lúc cảm thấy nóng bức mà không sợ bị hớ hênh. Ảnh: @thevisuelofgrace.

Ngọc Khánh