MLee lên tiếng về những tranh cãi ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Từ đầu chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee liên tục vướng tranh cãi. Khán giả nghi ngờ cô được đơn vị sản xuất ưu ái vì liên tục đạt thứ hạng cao dù không xuất sắc về giọng hát. Thậm chí ở tập mới nhất, khi đấu đối kháng với ương Ly và giành số điểm cao áp đảo, MLee bị nghi ngờ thổi sáo nhép.

Tối 19/1, MLee đăng clip học thổi sáo. Động thái này được cho là nhằm phủ nhận nghi vấn thổi sáo nhép gây ồn ào suốt những ngày qua. Cô cũng đăng một bài viết dài. Trong đó, MLee bày tỏ nỗi sợ hãi, không biết khán giả sẽ tiếp tục bình luận gì về cô.

Nữ ca sĩ viết: “Gửi các bạn Kiến (tên fan của MLee) một đoạn clip tập thổi sáo và hoàn thành nó. Đây là thứ MLee phân vân, nghĩ ngợi suốt nhiều ngày nhưng không đủ dũng cảm để đăng. Có quá nhiều nỗi sợ và lo lắng. Không biết người ta sẽ bình luận gì, những dòng seeding có xuất hiện không, ai muốn xem clip ‘giải thích’ này, liệu khán giả sẽ phản ứng ra sao. Cứ nghĩ mãi và MLee phát hiện nếu tiếp tục bị cuốn theo nỗi sợ, mình sẽ không dám làm gì cả”.

MLee đăng clip tập thổi sáo (ảnh bên phải).

“Cứ tiếp tục lo lắng, mình sẽ quên mất có những người ủng hộ ngoài kia đang chờ đợi một điều gì đó tích cực ở mình. Một lần đối mặt thẳng thắn với thị phi, sự thật hoặc đơn giản hơn, MLee dám đứng dậy để chiến đấu”, nữ ca sĩ tiếp tục.

Trong suốt hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee có lẽ là chị đẹp sóng gió nhất nhì chương trình (cùng ệ Quyên). Việc cô luôn giành điểm số hoặc đạt những thứ hạng cao khiến khán giả tranh cãi. Ở Công diễn 5, khi cùng trình bày tiết mục Mây và núi, việc MLee thắng Hương Ly cũng gây thắc mắc.

Hương Ly có chất giọng đẹp, phù hợp với ca khúc. Đặc biệt cô gây ấn tượng khi chơi 3 loại nhạc cụ khác nhau. Trong khi đó, MLee thể hiện khá ổn nhưng chưa xuất sắc về chất giọng. Tuy nhiên, Hương Ly chỉ nhận 136 lượt bình chọn, còn MLee là 191.

Những ngày qua, nhiều chị đẹp như ệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Thái Trinh… có động thái bênh vực MLee.

Minh Hạo