Minh Tú và dàn người mẫu thử thách catwalk tại nhà

Người mẫu Việt catwalk tại nhà Minh Tú, Cao Ngân, Quỳnh Anh The Face tự tin sải bước nhịp nhàng theo điệu nhạc.

Trong thời điểm giãn cách xã hội, dàn người mẫu Việt nấu ăn, tập thể dục, quay video trang điểm, chụp ảnh thời trang tại nhà.

Nhớ sàn diễn và ánh đèn sân khấu, Minh Tú và vài người mẫu đồng nghiệp quyết định tổ chức catwalk tại nhà.

Minh Tú, Quỳnh Anh và nhiều người mẫu catwalk tại nhà. Ảnh chụp màn hình.

Thùy Dương, Cao Ngân, Kim Nhung, Trân Đài, Mộng Thường… và một số người mẫu khác hưởng ứng, cùng tham gia catwalk với Minh Tú. Họ tận dụng không gian nhà riêng làm sàn diễn thời trang. Họ tự trang điểm, làm tóc, phối đồ cho màn trình diễn và quay thành video ngắn.

Theo chia sẻ từ Minh Tú, "trùm cuối" của video hứa hẹn không làm người xem thất vọng. Đó là người mẫu Cao Ngân.

Ở quê nhà, Cao Ngân ăn mặc giản dị, không son phấn. Khi nhận thử thách catwalk từ đồng nghiệp, cô "lột xác" với bộ trang phục khoe eo thon, vóc dáng mảnh mai. Nữ người mẫu thể hiện những bước catwalk nhịp nhàng trên nền nhạc.

Dành nhiều thời gian ở nhà để phòng dịch bệnh, Minh Tú nấu ăn, duy trì thói quen vận động thường xuyên. Bên cạnh đó, cô còn học tiếng Anh, đọc sách và tìm hiểu nhiều kiến thức mới.

Minh Tú giữ tinh thần lạc quan trong mùa dịch. Ảnh: Minh Tú.

Minh Tú chia sẻ với Zing: "Tôi cố gắng luyện tập đều đặn các bài tập thể dục như squat, hít đất, plank.

Năm ngoái, bị kẹt suốt nhiều tháng ở Bali (Indonesia) hay quãng thời gian cách ly tập trung tại Trà Vinh, tôi đã quen và thích nghi với việc ở lâu trong nhà. Vì vậy, tôi vẫn thấy thoải mái khi tập luyện ở nhà, không đến phòng gym hay ra đường".

Minh Tú hạn chế ăn vặt, thực phẩm nhiều dầu mỡ hay tinh bột để tránh tăng cân. Khẩu phần ăn của cô có nhiều rau xanh, món luộc hay hấp. Nữ người mẫu ăn bữa phụ với sữa, trái cây, các loại hạt giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh quy trình dưỡng da và tóc bằng mỹ phẩm, Minh Tú còn dùng mặt nạ tự chế với thành phần thiên nhiên. Cô xay nhuyễn hỗn hợp bơ, sữa chua, mật ong, dầu olive hoặc cà chua, dưa leo làm mặt nạ.

Người đẹp chuộng tẩy da chết bằng bã cà phê vì có giá thành rẻ cũng như tạo mùi thơm nhẹ nhàng.

Tiểu Võ