Mèo Ú Doraemon vừa trở thành 'Đại sứ Toàn cầu' của Uniqlo là được mặc luôn 'áo' mới

Đảm nhiệm vai trò mới với tên gọi “Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững”, chú mèo máy đến từ tương lai vốn rất quen thuộc với chúng ta giờ đã được mặc chiếc "áo mới" màu xanh lá cây, tượng trưng cho môi trường và sự bền vững. Mà Doraemon được "thay áo" cũng đúng thôi, vì bây giờ, Mèo Ú là Đại sứ Toàn cầu của một thương hiệu thời trang kia mà.

Mèo máy Doraemon phiên bản mới sẽ lan tỏa thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo những cách thức vui nhộn, dễ hiểu và trẻ trung nhất.

Người bạn nào "trông lạ mà quen" thế nhỉ?

Hình ảnh Doraemon Xanh Lá được dự kiến sẽ xuất hiện ở các cửa hàng Uniqlo trên khắp thế giới, cũng như trên các kênh online của thương hiệu này. Thương hiệu cũng dự định tổ chức các chương trình dành cho học sinh, sinh viên với sự xuất hiện của chú mèo máy - vốn đã là "bạn thân" của nhiều thế hệ - nhằm khuyến khích mọi người chọn các sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường.

Doraemon kêu gọi mọi người lựa chọn phong cách sống "phát triển bền vững".

Vậy là chú mèo máy dễ thương của chúng ta đã gia nhập danh sách rất ấn tượng những Đại sứ Toàn cầu của Uniqlo, bao gồm huyền thoại tennis Roger Federer, vận động viên tennis người Nhật Kei Nishikori, vận động viên trượt tuyết và trượt ván người Nhật Ayumu Hirano...

Năm nay đúng là năm "được mùa" của Doraemon khi toàn làm việc với các thương hiệu lớn. Chỉ mới tháng 1 vừa rồi, mèo máy đã "hợp tác" với Gucci để xuất hiện trong bộ sưu tập mừng Tết Nguyên Đán, tạo nên nét tinh nghịch rất đáng yêu cho các sản phẩm của thương hiệu này.

Tú Uyên

Theo Manila Bulletin