MC Thanh Bạch hậu 'tân trang nhan sắc', còn lòe loẹt như xưa?

Mới đây, trên các diễn đàn mạng lan truyền hình ảnh MC Thanh Bạch đi "trùng tu nhan sắc" trước khi Tết đến xuân về. Ảnh: Sao chuyện gì?, Bomvn.

Nam MC 64 tuổi tìm đến phương pháp làm đẹp là xăm lông mày và xăm môi. Ảnh: Sao chuyện gì?, Bomvn.

Theo Người Đưa Tin, MC Thanh Bạch cho biết, ông muốn xăm dáng mày vì lông mày vốn bị rụng và thưa. Chia sẻ trong clip trên mạng, nam MC cũng tiết lộ từng làm lông mày cách đây mười mấy năm, nhưng theo thời gian bị nhạt đi, bây giờ ông muốn cho lông mày sáng hơn, phong thủy hơn. Ảnh: Sao chuyện gì?, Bomvn.

Sau quá trình làm đẹp, MC Thanh Bạch bày tỏ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Ảnh: Sao chuyện gì?, Bomvn.

Chồng cũ của nghệ sĩ Xuân Hương tự tin xuất hiện ở sự kiện hậu "tân trang nhan sắc".

Dù xuất hiện với diện mạo mới tươi tắn hơn nhưng người hâm mộ vẫn thích một Thanh Bạch với nét duyên tự nhiên.

Hậu làm đẹp, MC số 1 từ truyền hình đến sân khấu một thời được cho là vẫn chuộng phong cách "lòe loẹt" hay trang điểm đậm và thời trang nhiều màu sắc như xưa.

Xuất hiện với diện mạo mới cũng khiến cuộc sống của nam nghệ sĩ từng tổ chức đám cưới 10 lần với vợ là bà chủ Thúy Nga Paris được quan tâm trở lại. Vài năm trở lại đây, ông chọn cuộc sống kín tiếng hơn trước. Công chúng cũng không còn thấy MC Thanh Bạch và vợ hơn 16 tuổi nhắc về đối phương. Ảnh: Vietnamnet.

Ở tuổi 64, dù thời hoàng kim đã qua nhưng MC Thanh Bạch vẫn gắn bó với nghệ thuật. Ông tận hưởng tuổi già bình yên bên con và hai cháu nội.

Diện mạo đời thường giản dị của MC Thanh Bạch khác xa với hình ảnh bóng bẩy trên sân khấu.

Xem video: "Thực hư chuyện Lương Bích Hữu dao kéo". Nguồn Youtube nhân vật

Minh Minh (Ảnh: FBNV)