MC Minh Thy 'trưởng thành' từ thương hiệu New Star SG

Bước đến hành trình này, MC Minh Thy (tên thật là Lê Kim Thy) đã vạch ra cho bản thân một lộ trình để khởi nghiệp. Với những lợi thế từ công việc hướng dẫn viên du lịch và người chương trình, MC Minh Thy đã quyết định lối đi riêng khi sáng lập thương hiệu New Star SG.

Có thể nói hơn 2 năm xây dựng và dần bước vào giai đoạn phát triển, Minh Thy đã thật sự trưởng thành rất nhiều khi đến với con đường tự chủ kinh doanh của chính mình. Cô đã có những bài học đắt giá khi công ty ra đời vào đúng thời điểm bùng dịch, gây ra cản trở rất nhiều cho một doanh nghiệp còn non trẻ và vừa mới hình thành.

Nhớ lại thời điểm bắt đầu, tất cả mọi khâu, các phòng ban, bộ phận của công ty đang trong quá trình hoàn thiện, mặc dù các sản phẩm về nội thất gia đình (chăn, drap, gối, nệm…) cũng không ảnh hưởng đáng kể, nhưng mảng chủ chốt về sự kiện, du lịch của công ty phải tạm thời ngưng trệ. Chân ướt chân ráo khởi nghiệp, MC Minh Thy (Lê Kim Thy) tưởng chừng không trụ nỗi với tình thế lúc bấy giờ, thế nhưng cô ấy đã có được những cộng sự đắc lực cùng sự nhạy bén, biến “nguy thành cơ”, dần dần đưa công ty bước qua giai đoạn giông bão.

Kinh doanh đa lĩnh vực và ngành nghề nhưng Minh Thy lúc nào cũng làm tròn và thậm chí là làm đến cùng để có kết quả tốt nhất. Trở thành nữ Tổng giám đốc của một công ty còn trẻ, có thể nói tài năng của Minh Thy nở hoa từ rất sớm, cô đã nắm bắt cơ hội và nỗ lực vượt bậc để phấn đấu, làm việc, tạo dựng và thành công. Cô luôn chọn những thử thách khó khăn để chinh phục.

Đối với cô gái trẻ Minh Thy, hãy tỏa sáng bản thân qua những việc mình làm và sẽ càng lan tỏa hơn khi thành công gắn liền với sự sẻ chia. Trong suốt giai đoạn từ khi lập nghiệp cho đến nay, Minh Thy lúc nào cũng là một phụ nữ rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, đem lại nhiều giá trị cao đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Trong kinh doanh, MC Minh Thy (Lê Kim Thy) quan niệm: hãy luôn bắt kịp xu thế để tự thử thách bản thân, chỉ có dấn thân thì mới thấy được giá trị của mình và thấy được giới hạn của bản thân đang ở đâu. Bởi vì với cô khi còn được suy nghĩ, khi còn được làm việc, khi còn được trân trọng, khi còn được tiếp sức để nâng đỡ cho những người yếu thế, khi còn được lan tỏa yêu thương, khi còn được cho đi,…tức là chúng ta đang trải qua những ngày đáng sống và đáng giá.

Quý độc giả yêu mến MC Minh Thy có thể ghé thăm cô tại facebook:

KIM LÝ