Màn đá váy đẳng cấp của Hoàng Phương chiếm spotlight show diễn thời trang MGI

Ngày 9/10, show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 6 (VBFF6) - Beach Wear Fashion Show trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 đã diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh). Tại đây, 70 thí sinh từ khắp thế giới sẽ trình diễn thời trang với những bộ cánh đi biển.

Trong đó, màn thể hiện của đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương khiến công chúng sắc đẹp không khỏi trầm trồ.

Đại diện Việt Nam khoác trên người thiết kế màu hồng đen đầy quyền lực. Chiếc đầm được thiết kế hai dây hoa hồng bó sát cơ thể và mặc thêm bra-top vải ren tôn ngực bên trong. Phom váy dài phủ kín chân được xem là một trong những loại trang phục khó catwalk nhất đối với người mẫu trên sàn diễn.

Khó có thể phủ nhận, Lê Hoàng Phương đang cố gắng ở mọi thử thách kể từ khi nhập cuộc đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm người mẫu lâu năm, Đương kim Miss Grand Vietnam 2023 hoàn toàn chinh phục gọn gàng thiết kế này. Bên cạnh đó, cô còn "chiêu đãi" khán giả một màn đá váy cực đẳng cấp khi kết thúc tạo dáng ở trung tâm đường băng.

Màn đá váy của đại diện Việt Nam chiếm trọn spotlight sàn diễn của Miss Grand International 2023.

Với chiều cao 1m76, Miss Grand Vietnam giúp trang phục trở nên nổi bật hơn đúng với tinh thần của một người mẫu. Đồng thời, thần thái catwalk của Hoàng Phương nhân được nhiều lời khen từ phía cộng đồng sắc đẹp.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Lê Hoàng Phương trong show diễn ngoài trời nắng nóng.

Sau khi kết thúc show diễn, các thí sinh sẽ có buổi gala dinner trên du thuyền để nói tạm biệt với Hạ Long (Quảng Ninh). Ngày 10/10, tổ chức Miss Grand sẽ di chuyển đến Đà Nẵng và tham gia các hoạt động từ thiện.

Đêm bán kết và chung kết sẽ được tổ chức ở TP. HCM với sân khấu hoành tráng và nhiều tiết mục mãn nhãn.

Mia