Mai Phương nói gì khi bị loại gần hết hạng mục phụ của Miss World?

Mai Phương chia sẻ sau khi bị loại gần hết ở các hạng mục Miss World

Mới đây, người đẹp Mai Phương cùng 111 thí sinh đã dần hoàn thành hết các hạng phụ tại Miss World lần thứ 71. Dù cố gắng hết sức, đại diện Việt Nam vẫn không thể lập được thành tích ấn tượng như mong đợi.

Cô nàng gây tiếc nuối khi bị loạt khỏi Top 10 Người đẹp Nhân ái và vuột mất cơ hội tiến thẳng vào Top 40 chung cuộc. Trước đó, cô liên tục gặp bất lợi khi bị gạch tên ở nhiều hạng mục như: Người đẹp Tài năng, Thời trang, Người mẫu, Thể thao. Kể cả hoạt động "Save the Tiger", Mai Phương cũng không phải là sự lựa chọn hàng đầu của tổ chức Miss World để đồng hành của đương kim Hoa hậu Bielawska. Thành tích cao nhất hiện tại của Mai Phương ở đấu trường nhan sắc này là Top 25 Head To Head.

Hoa hậu Mai Phương trong phần trình diễn Top Model thuộc khuôn khổ Miss World vừa qua.

Hoa hậu Mai Phương đã có chia sẻ từ Ấn Độ sau khi trượt Top 5 khu vực Châu Á ở phần thi Top Model: “Tôi hạnh phúc khi được khán giả Việt Nam dõi theo, ủng hộ. Dù không vào top 5 khu vực châu Á, tôi vẫn giữ được năng lượng và sẵn sàng cho phần thi tiếp. Tôi thấy mình được học hỏi và trưởng thành hơn nhiều qua từng phần thi. Điều tôi thấy tự hào nhất là được trình diễn các thiết kế từ Việt Nam gửi khán giả toàn cầu”.

Thái độ của khán giả khi Mai Phương không lập thành tích ở Miss World 2023?

Công chúng tại quê nhà đang tỏ ra khá lo lắng cho đại diện Việt Nam ở mùa giải năm nay. Mai Phương gặp vấn đề về sức khỏe và việc nhiều lần không thể lập thành tích ấn tượng ở các hạng mục phụ đang dần "bóp nghẹt" cơ hội được tiến thắng vào Top 40 Miss World của người đẹp.

Một số tranh cãi đã xảy ra trên mạng xã hội. Một bên cho rằng Mai Phương vẫn chưa thực sự làm tốt và ngoại hình chỉ đạt tầm trung bình không đủ tiêu chí như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh ở tiền nhiệm. Số khác lại phản biện đại diện Việt Nam đã rất nỗ lực trong suốt hành trình. Cô trình bày tiếng Anh lưu loát, chuẩn bị tranh phục kỹ lưỡng và có thái độ tốt đối với bạn bè quốc tế. Nhiều người tin rằng Mai Phương vẫn có thể lọt vào Top 40 bằng thực lực của chính mình.

Ngoài ra, giải thưởng Multimedia Challenge vẫn đang được các thí sinh cạnh tranh khốc liệt về lượt bình chọn. Đây là giải phụ để ước tính được sức mạnh truyền thông và mức độ ảnh hưởng của thí sinh trên mạng xã hội. Các cô gái sẽ có cơ hội "intop" nếu như chiến thắng hạng mục này. Cơ hội cuối cùng của Mai Phương sẽ phụ thuộc vào sự ủng hộ của người hâm mộ trước thềm chung kết diễn ra vào ngày 9/3.

Mia