Mặc áo mưa giữa ngày nắng, ảnh chồng đưa vợ đi bệnh viện gây bão

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một bài đăng về một người đàn ông yêu thương vợ hết mực. Theo đó, chủ nhân bài viết chia sẻ hình ảnh người đàn ông này đang đi đón vợ từ bệnh viện về sau khi kết thúc đợt hóa trị.

Dù thời tiết nắng nóng thủ đô đang chạm ngưỡng hơn 40 độ, nắng cháy da cháy thịt nhưng anh vẫn không ngại mặc một chiếc áo mưa dày, đứng đợi vợ ngoài cổng.

Có lẽ không ít dân mạng thắc mắc, trời nắng nóng vậy anh còn mặc áo mưa làm gì? Theo chủ nhân bài viết, việc đi trị xạ sẽ gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, người già nên người chồng phải mặc áo mưa phòng hộ để tránh con cái bị nhiễm xạ.

Vốn dĩ anh định cho vợ thuê xe ô tô về nhà nhưng sợ vợ tủi thân, làm ảnh hưởng người khác nên anh đã sẵn sàng đi xe máy vượt 50km từ Hà Nam lên Hà Nội đón vợ về.

Tình yêu thương gia đình của anh đã khiến cho nhiều dân mạng xúc động, ngưỡng mộ. Nhiều người bày tỏ lời khen dành cho người chồng quan tâm, chu đáo, biết quan tâm đến gia đình.

Cách đây chưa lâu, hình ảnh mặc áo mưa giữa thời tiết nắng nóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người cho biết bạn bè xung quanh cũng dùng cách mặc áo mưa ra đường giữa trời nắng nóng để giảm bớt tác hại của nắng, hiện tượng rát da khi đi ngoài đường giữa thời tiết khắc nghiệt như hiện nay.

Khi những chiếc áo chống nắng không đủ dày và giảm bớt được nhiệt độ ngoài trời thì áo mưa lại là biện pháp thay thế nghe thì vô lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, áo mưa có thể tránh được nắng rát nhưng lại cực kỳ nóng bức, khó chịu. Những người có thể mặc áo mưa giữa thời tiết này quả thật quá can đảm.

Vừa tránh nắng lại vừa giảm cân luôn vì áo mưa khiến người mặc ra mồ hôi rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay.

Cũng theo nhiều người, mặc áo mưa là phương pháp thay thế tuyệt vời khi quên mang áo chống nắng đi học.

Mời quý độc giả xem thêm clip: Lưu ý an toàn khi mặc áo mưa đi xe máy - Nguồn: Hà Nội TV

Thiên Anh