Lý Nhã Kỳ khoe số kim cương khủng trong nhà, cần 5 két sắt mới chứa hết

Trong buổi tiệc mới đây tại nhà riêng, ý Nhã Kỳ đã mời nhiều doanh nhân, bạn bè trong showbiz tới tham dự. Tại đây, cô đã bày trí không gian sang trọng với nhiều loại trang sức, kim cương quý giá.

Cô cũng không ngại chia sẻ về khối lượng kim cương mình đang sở hữu và cho rằng cần tới 5 két sắt trong nhà mới chứa được hết. Dù được nghe nhiều về sự giàu có của cô nhưng rõ ràng phát biểu này của Lý Nhã Kỳ cũng khiến không ít người phải trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ

Được biết, đây là thành quả mà cô có được kể từ khi từ bỏ nghiệp diễn viên. Lý Nhã Kỳ đã từnglàm thêm khá nhiều nghề, hoạt động trên các lĩnh vực như: cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia. Đặc biệt là chủ của một shop kim cương có tiếng, trưng bày nhiều hàng xa xỉ phẩm số lượng có hạn trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ cũng là chủ một shop kim cương đắt giá, có nhiều sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy mà không chỉ hữu danh vô thực mà cô được gọi là " "Nữhoàngkim cương".Do đó, trong các sự kiện cô tham dự, phụ kiện đi kèm với những bộ đầm nổi tiếng thế giới thường là trang sức kim cương đắt giá.

Với sự kiện lần này, Lý Nhã Kỳ biến hóa thành một quý cô gợi cảm, sang trọng. Nữ diễn viên chọn chiếc váy trắng bó sát, tôn lên đường cong nóng bỏng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng.

Theo SHTT&ST