Lý do nào khiến Lệ Quyên phải 'bẻ cong tường' khi đứng cạnh tình trẻ?

Nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 40 của Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram nhân vật

Từ khi có tình yêu mới, Lệ Quyên được nhận xét ngày càng xinh và trẻ hóa. Nữ ca sĩ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe vòng eo theo gọn, săn chắc ở tuổi 40.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục đốt mắt thiên hạ với loạt ảnh gợi cảm trong bộ bikini in ấn họa tiết động vật... Và đứng bên cạnh chính là tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu với body 6 múi nóng bỏng chẳng kém.

Sức nóng tỏa ra từ đôi tình nhân mới. Ảnh: Instagram nhân vật

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc trẻ trung của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại.

Một tài khoản bình luận: "Body chị đẹp quá luôn. Ghen tị lắm luôn ấy. Thích nhất là vòng một, rất cân đối với cơ thể của Quyên". Người xem khác chia sẻ: “Lao ra biển mà vẫn xinh thế này. Đúng là phụ nữ đẹp nhất là khi đang yêu mà".

Dù bức ảnh đăng lần 2 đã sửa nhẹ vòng eo nhưng không thể phủ nhận vóc dáng của Lệ Quyên khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Tuy nhiên, nhiều người theo dõi tinh ý phát hiện động thái lạ, đó là Lệ Quyên vừa đăng ảnh xong đã vội gỡ xuống và đăng lại tấm khác tương tự. Chỉ khác ở chỗ vòng eo của người đẹp 40 tuổi đã được "bóp" nhè nhẹ.

Đúng là khi yêu tuổi tác chỉ là những con số nhưng khi sánh bước bên bạn trai là một người mẫu trẻ, Lệ Quyên ít nhiều cũng cảm thấy chút áp lực.

Hoa Vũ (T/h)