Lộ biệt thự của Lệ Quyên, sang chảnh như khách sạn 5 sao, showbiz Việt chưa ai bằng

Lộ biệt thự của Lệ Quyên, sang chảnh như khách sạn 5 sao, showbiz Việt chưa ai bằng

Sau khi quyết định Nam tiến và kết hôn với doanh nhân Đức Huy, có thể nói sự nghiệp của ca sĩ Lệ Quyên đã sang một trang mới. 10 năm sau khi Nam tiến, dù hôn nhân đứt gánh nhưng Lệ Quyên vẫn được đánh giá là một trong những ca sĩ có chỗ đứng và giàu có nhất nhì làng nhạc Việt.

Đặc biệt sau khi ly hôn, Lệ Quyên đã tậu ngay một biệt thự mới để bắt đầu cuộc sống sau khi ly hôn. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên hé lộ bản thiết kế của căn nhà khiến cư dân mạng không khỏi suýt xoa nể phục.

Từng góc nhỏ được thiết kế tỷ mỉ bằng nội thất nhập khẩu, sang chảnh không khác gì khách sạn 5 sao. Thậm chí nhiều cư dân mạng cho rằng showbiz Việt hiếm ai sở hữu được căn biệt thự nguy nga như vậy.

Cùng xem những ngóc ngách trong biệt thự mới của Lệ Quyên:

Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, ca sĩ Lệ Quyên bắt tay vào xây dựng tổ ấm mới của riêng mình. Thời gian qua, cô nhiều lần hé lộ bản vẽ thiết kế ngôi nhà. Tổng thể không gian có gam màu trắng, phảng phất nét cố điển.

Không gian bên ngoài có nhiều cây xanh, hồ bơi để thư giãn

Phòng khách rộng lớn, tiện nghi

Nội thất cầu kỳ, sang chảnh

Phòng ngủ của Lệ Quyên có diện tích rộng, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi sau một ngày làm việc nhiều mệt mỏi. Cô chọn tông màu kem giúp căn phòng thêm phần dịu mát, ấm cúng.

Phòng con trai Lệ Quyên với gam màu tối giản

Một góc phòng trang điểm của Lệ Quyên

Thiết kế cầu kỳ hơn hẳn bất kỳ một showroom thời trang nổi tiếng nào

Vốn là nữ ca sĩ hàng đầu showbiz, Lệ Quyên sở hữu bộ sưu tập túi xách, đồng hồ, nhẫn kim cương tiền tỷ... Do đó, cô đầu tư khu vực riêng để cất giữ cẩn thận.

=> Lệ Quyên khoe BST đồng hồ 30 tỷ "ăn đứt" Ngọc Trinh

An An