Lisa và những lần rẽ tóc mái, hé lộ vầng trán sân bay: Visual liệu có còn xinh đẹp như búp bê?

Kể từ khi ra mắt đến giờ, Lisa có thể đổi tóc ngắn, tóc lửng lơ sang tóc dài thướt tha, nhưng vẫn một lòng gắn bó với tóc mái bằng. Lựa chọn này đã trở thành "thương hiệu" của Lisa, đến nỗi cô nàng còn được mệnh danh là "nữ hoàng tóc mái" nhờ visual ngọt ngào, xinh đẹp như búp bê khi để kiểu mái sành điệu. Tất nhiên, "cỗ máy nhảy" của Black Pink sẽ không bảo thủ đến mức lúc nào cũng để mái che kín trán, thay vào đó là thi thoảng, Lisa sẽ vén mái một chút hoặc toàn bộ. Và lần nào cũng vậy, chuyện Lisa "rẽ mái" luôn trở thành chủ đề nóng bỏng trên mạng xã hội. Dưới đây chính là những lần vén mái của em út nhà Black Pink, và hãy xem, cô nàng có "bảo toàn" được visual xinh đẹp như búp bê không nhé!

Khi rẽ đôi phần tóc mái, gương mặt của Lisa trông sáng sủa hơn hẳn, cô nàng còn gây thương nhớ với nét dịu dàng, dễ thương như cô gái nhà bên vậy. Trang phục của Lisa ngày hôm đó còn ghi điểm mạnh mẽ ở sự thanh lịch, thời thượng, rất hợp với kiểu tóc cô nàng đang để.

Chọn style khỏe khoắn nhưng Lisa trông vẫn nữ tính, dịu dàng hết sức khi để tóc dài, rẽ mái. Tông màu đen truyền thống tưởng là "dừ" nhưng lại giúp vẻ ngoài của Lisa trông sang chảnh hơn.

Bị hất toàn bộ phần mái nhưng xem chừng, Lisa vẫn xinh tươi và đáng yêu lắm. Làn da trắng trẻo, gương mặt sáng của cô nàng được tôn lên trọn vẹn trong khoảnh khắc gió thổi "tốc mái" này.

Lisa quá đỗi sang chảnh và gợi cảm khi diện trang phục lấp lánh, trang điểm sắc sảo và để tóc xoăn xù, mái rèm cửa. Những đường nét ngọt ngào của cô nàng vẫn tỏa sáng trong bức hình này, đặc biệt là đôi mắt to tròn, hút hồn.

Lisa đầy rạng rỡ và ngọt ngào khi để tóc buộc nửa, rẽ đôi mái. Những nàng tóc ngắn cũng rất nên học hỏi kiểu tóc này của Lisa, áp dụng thì đảm bảo xinh và nhẹ mát, hợp mùa hè.

Để tóc ngắn, rẽ đôi mái chỉn chu cũng không khiến visual của Lisa bớt đẹp đi tẹo nào. Bên cạnh đó, việc duỗi tóc suôn mượt đã giúp vẻ ngoài của Lisa trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

Nếu không muốn để lộ quá nhiều trán, những nàng trán rộng như Lisa có thể chọn kiểu mái rẽ lệch, lòa xòa vài sợi tóc con.

Hay tóc mái rèm cửa cũng là lựa chọn siêu lý tưởng, vừa sang trọng, vừa chuẩn mốt.

Lisa từng mạnh dạn để mặt mộc hoàn toàn, búi tóc và kẹp mái, để lộ trán đến 99%. Và dù visual không được lộng lẫy như khi trang điểm, Lisa vẫn chứng minh được nhan sắc xinh đẹp với những đường nét ngọt ngào, khả ái.

Rẽ đôi mái chỉn chu, gọn gàng, Lisa tỏa sáng với nhan sắc vô cùng rạng rỡ, nụ cười tươi. Visual cứ đỉnh thế này thì bảo sao mỗi lần vén mái là Lisa lại gây sốt diện rộng.

Ảnh: Sưu tầm, Instagram nhân vật

Lâm