Lisa mặc đồ xuyên thấu giống Irina Shayk

Lisa lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong cho số Giáng sinh vào tháng 12/2019. Cô hiện trở lại và chụp ảnh cho trang bìa số tháng 7. "Sau ngần ấy thời gian, cô ấy giờ trở thành ngôi sao chính thức gia nhập gia đình thương hiệu trang sức Bvlgari, người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu làm đẹp MAC. Ở tuổi 24, cô ấy có ảnh hưởng lớn về thời trang và là nguồn cảm hứng cho thế hệ gen Z", Vogue bình luận.

Sau khi bộ ảnh mới được công bố, fan bày tỏ sự bất ngờ vì họ hiếm khi thấy thần tượng diện đồ khoe cơ thể nhiều. Nổi bật nhất là bộ catsuit xuyên thấu đến từ thương hiệu Mugler, nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021.

Thay vì diện nguyên bản gốc, thành viên nhóm BlackPink kết hợp thêm áo blazer, quần shorts đen để trông kín đáo hớn. Trước đó, Dua Lipa hay Irina Shayk từng gây chú ý khi diện thiết kế này. Irina kết hợp thêm tất có họa tiết kẻ sọc đen để trông thu hút hơn.

Sean K. - giám đốc thời trang của Vogue Hong Kong - đã làm việc chặt chẽ với nhiếp ảnh gia Kim Hee June để làm nổi bật sự mạnh mẽ, quyến rũ và gợi cảm hơn của Lisa.

"Tôi cố gắng giữ cho mọi thứ đơn giản và bình thường, chỉ thêm một vài điểm nhấn bằng phụ kiện. May mắn thay, mọi người có vẻ thích cách tôi ăn mặc", Lisa chia sẻ về phong cách của mình. Nữ nghệ sĩ cho biết cô không có cơ hội mặc quần áo mùa đông khi ở Thái Lan. Do đó, khi đến xứ kim chi, cô có những trải nghiệm mới mẻ về thời trang.

Qua lần phỏng vấn này, Lisa cũng cho biết cô đặc biệt yêu thích những thứ hoài cổ. "Tôi thích mặc trang phục quyến rũ cho các buổi biểu diễn. Tuy nhiên, trang phục cổ điển có cách khiến mọi người cảm thấy quyến rũ. Gần đây, tôi thực sự thích sưu tập những loại quần áo và đồ dùng cổ điển", cô nói.

Dĩ An

Ảnh: Vogue