Lee Sung Kyung ở tuổi 31

Ngày 29/5, My Daily đăng tải loạt ảnh hậu trường chụp quảng cáo của nữ diễn viên Lee Sung Kyung. Người đẹp Hàn Quốc được khen ngợi sắc vóc, trẻ trung hơn so với tuổi thực 31.

Năm 2020, Lee Sung Kyung giành giải Diễn viên xuất sắc tại Asia Artist Award 2020.

Mydaily đánh giá Lee Sung Kyung là một trong những nữ nghệ sĩ gây ấn tượng về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp tại showbiz Hàn Quốc. Cô là gương mặt nữ chính quen thuộc trong các bộ phim truyền hình. Năm 2020, người đẹp góp mặt trong Người thầy y đức 2. Vai diễn bác sĩ trẻ Cha Eun Jae thẳng thắn, bộc trực, yêu nghề giúp cô vào top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất 2020.

Lee Sung Kyung sinh năm 1990, gia nhập ngành giải trí từ năm 2008 với vai trò người mẫu. Cô từng thắng giải "Lex prize" trong cuộc thi Siêu mẫu Hàn Quốc, đạt danh hiệu "Unix hair ew style prize" tại Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (2009). Chosun Ilbo nhận định Lee Sung Kyung là một trong những người mẫu lấn sân sang diễn xuất thành công của giới giải trí Hàn Quốc.

Các phim nổi bật của mỹ nhân 31 tuổi có thể kể đến Hoa Vương, Bẫy tình yêu, Khi nàng say giấc, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Chuyện tình bác sĩ... Trong đó, vai diễn Kim Bok Joo trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo của Lee Sung Kyung nhận được sự yêu thích của khán giả. Vốn là người đẹp có vóc dáng thon gọn, song vì vai diễn cô không ngại tăng 5 kg để phù hợp với nhân vật nữ vận động viên cử tạ có thân hình khỏe khoắn.

Sau bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo (2016), cô có chuyện tình đẹp với bạn diễn Nam Joo Hyuk. Cặp đôi chia tay với lý do lịch trình bận rộn sau 4 tháng hẹn hò. Kể từ đó đến nay, người đẹp không công khai hay đề cập tới chuyện tình cảm trước công chúng.

Di Hy

Ảnh: Instagram