Lệ Quyên khoe dáng đẹp bên bạn trai trẻ: Chứng minh gì?

Sau khi công khai tình cảm và đón sinh nhật bên bạn trai kém nhiều tuổi, Lệ Quyên đã cùng Lâm Bảo Châu đi du lịch ở một vùng biển nổi tiếng.

Những hình ảnh trong chuyến đi của cặp đôi này cũng được khoe với công chúng. Lệ Quyên khiến dân tính nháo nhào khi khoe thân hình gợi cảm bên Lâm Bảo Châu.

Bên cạnh việc nam diễn viên được khen ngợi khi sở hữu thân hình 6 múi thì Lệ Quyên cũng được nhiều lời khen với thân hình của mình.

Nhiều người khen Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc dù đã ở độ tuổi U40. Nữ ca sĩ dường như đang chứng minh vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên đang cố gắng chứng minh cô hoàn toàn xứng với bạn trai trẻ và hai người đôi lứa xứng đôi chứ không có khoảng cách tuổi tác gì.

Khi Lệ Quyên công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, nhiều lời bình luận không hay đã xuất hiện. Nhiều người cho rằng, khoảng cách tuổi tác là vấn đề lớn nhất cho cặp đôi này.

Không ít người cho rằng, Lệ Quyên hơn bạn trai quá nhiều tuổi và phụ nữ vốn lại khó khăn trong việc giữ gìn thanh xuân nên rất dễ nhận ra sự chênh lệch.

Thay vì phản bác bằng lời nói, Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện và thường xuyên khoe thân hình thon gọn không kém các thiếu nữ của mình.

Tất nhiên, lời ra tiếng vào vẫn khó tránh khỏi nhưng nhiều người cho rằng chí ít, Lệ Quyên chắc cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi dẹp đi không ít bình luận khiếm nhã từ dư luận. (Anh Minh)