Lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh khoe 'khoảnh khắc lao động' của bạn trai kém tuổi

Rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của bạn trai Anh Dũng, mới đây trên Facebook của mình Trương Ngọc Ánh vừa đăng tải bức ảnh bạn trai kém tuổi Anh Dũng đang "lao động". Trong ảnh, Anh Dũng xoay lưng kéo các phần cơm từ thiện.

Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh.

Với khoảnh khắc này của bạn trai, Trương Ngọc Ánh còn đăng kèm dòng trạng thái:"Khoảnh khắc lao động" khiến netizen ngay lập tức phải chú ý. Nhiều bạn bè của cô "Hương Ga" cũng đã vào bình luận:

- Kéo cả xe, xong việc chắc người rụng rời.

- Ấm áp quá chị ơi, sẻ chia yêu thương.

- Đẩy cơm cho các anh em tuyến đầu có cần phải tuyển hotboy thế này không?

- Rất ngưỡng mộ và khâm phục anh chị, chúc anh chị thật hạnh phúc.

Bình luận của Anh Dũng và nhiều sao Việt.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất là ngay phía dưới bài đăng của Trương Ngọc Ánh, diễn viên Anh Dũng cũng đã bình luận tương tác: "Hạnh phúc chính là sự sẻ chia". Bình luận của anh đã gây chú ý và thu hút nhiều bạn bè vào bấm bày tỏ cảm xúc.

Mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng khá kín tiếng. Trước đó cuối tháng 4/2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cũng công khai mối quan hệ với nhau bằng dòng trạng thái:"Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Ngay sau đó còn có thông tin nữ diễn viên "Hương Ga" đang mang thai nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Diễn viên Anh Dũng cũng từng lên tiếng về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh: "Chúng tôi đến với nhau bởi một chữ duyên mà thôi. Khi mới vào Sài Gòn một thời gian ngắn, tôi tình cờ trò chuyện với Trương Ngọc Ánh rất nhiều.

Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, chúng tôi có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm. Tôi cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô ấy là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm".