Lamdieu.com 'mách bạn' cách sử dụng kem dưỡng ẩm đúng chuẩn

Chọn kem dưỡng ẩm giữa hàng loạt thương hiệu đã khó rồi. Mà tìm một trang tin vừa review mỹ phẩm mà vừa học hỏi nhiều kinh nghiệm hay ho, thì bạn hãy đến với Lamdieu.com.

Tại đây sẽ mách bạn cách sử dụng kem dưỡng ẩm đúng chuẩn nhất, để có làn da như gái Hàn.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm chuẩn như gái Hàn

Sau khi đã chọn được sản phẩmkem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình rồi. Thì bạn nên hình thành thói quen chăm sóc da đơn giản, thường xuyên sử dụng cùng với kem dưỡng ẩm thường xuyên.

Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng ẩm chuẩn như gái Hàn

Bước 1: Làm sạch da

Điều đầu tiên, bạn nên nhớ làm phải làm sạch da thật kỹ cùng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Dùng toner hoặc nước hoa hồng

Tiếp theo, có thể dùng thêm toner để cân bằng lại độ pH cho da, bước này sẽ giúp hấp thụ các sản phẩm ở bước tiếp theo hiệu quả hơn.

Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm

Bạn lấy một lượng kem dưỡng ẩm bằng hạt đậu ra đầu ngón tay, rồi xoa đều khắp mặt hoặc là chấm 5 vị trí gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má.

Sau đó, vỗ thật nhẹ nhàng và tán đều kem trên khắp mặt. Bạn thực hiện động tác massage vuốt từ hai bên sống mũi lên đuôi mắt.

Nhớ là không được chà xát quá mạnh để tránh gây tổn thương đến da.

Thoa luôn cả vùng da ở cổ và vuốt theo hướng từ dưới lên để tránh da bị chảy xệ bạn nhé.

Lưu ý cách sử dụng kem dưỡng ẩm

Lưu ý khi dùng kem dưỡng ẩm.

Để sử dụng kem dưỡng ẩm một cách hiệu quả nhất thì theo các chuyên review sản phẩm và các chuyên gia khuyên bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da của mình.
Bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng thường xuyên.
Nên chọn kem dưỡng ẩm có thành phần hỗ trợ da như trị mụn, kháng khuẩn, cấp nước,... tùy vào nhu cầu và tình trạng da của bạn.
Để da hấp thụ tốt nhất, bạn nên thoa kem khi mặt còn ẩm. Vì lúc này kem dưỡng ẩm sẽ giúp khóa ẩm, ngăn chặn sự mất nước hiệu quả.
Tần suất thoa kem dưỡng ẩm là 2 lần mỗi ngày. Đừng nên thoa quá nhiều dễ dẫn đến tình trạng da bị thừa dưỡng chất, gây bít tắc lỗ chân lông, sinh mụn.
Sau khi đã thoa kem dưỡng ẩm, thì bạn chờ ít nhất 3 phút để dưỡng chất hoàn toàn thấm vào da, rồi mới tiếp tục các bước trang điểm nếu có.

Lamdieu.com - Nơi giúp bạn tự tin hơn và review sản phẩm chân thật

Làm Điệu là tạp chí làm đẹp, trang tin chuyên chia sẻ các kiến thức về làm đẹp. Nơi đây nổi tiếng với những bài viết review mỹ phẩm một cách chân thật, không PR, mang đến nội dung độc lập, sáng tạo nhất.

Khi đến với Lamdieu.com bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì có thể tìm thấy những gì mình cần một cách dễ dàng nhất. Bởi lẽ một phần là giao diện đẹp mắt lại thân thiện, dễ sử dụng.

Những bài viết xu hướng được nhiều người quan tâm tại Làm Điệu.

Ấn tượng mạnh nhất khi bước chân vào Làm Điệu đó chính là những bài viết review sản phẩm. Họ xây dựng nội dung mang hơi hướng khách quan vì người đọc là chính. Luôn đảm bảo thông tin chính xác, chân thật nhất, không PR hay thiên vị bất kỳ một thương hiệu nào.

Lướt tất cả các bài review mỹ phẩm nào đó đều thấy cả ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Đồng thời điều hướng người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với họ nhất.

Mỗi một nội dung bài viết đều được xây dựng đều được những chuyên gia và đội ngũ biên tập viên của Làm Điệu lên ý tưởng hoàn toàn. Từ chụp hình ảnh, cho đến test sản phẩm để giúp cho người dùng nhìn nhận rõ hơn và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhất.

Quy trình đánh giá sản phẩm một cách chân thật và rõ ràng

Ngoài ra, những bài viết về mẹo làm đẹp, trong cuộc sống hay giải đáp thắc mắc cũng không hề thiếu tại Lamdieu.com. Nhằm truyền tải những thông điệp chăm sóc da và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích cho bạn đọc khi ghé đến Làm Điệu.

Nếu là một người thích mua sắm thì Lamdieu.com cũng góp phần “chắp cánh ước mơ” cho bạn khi nhanh tay cập nhật những ưu đãi, voucher, giảm giá khủng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên các trang thương mại điện tử.

Tất cả đó sẽ giúp cho bạn đọc có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu là một người yêu thích làm đẹp muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc da cũng như biết nhiều về những sản phẩm, thì nhanh tay tham gia vào cộng đồng làm đẹp cùng các chị em khác nhé.

Website: https://www.lamdieu.com/
Facebook: https://www.facebook.com/LamDieuCom
Group: https://www.facebook.com/groups/1086943901723303