Kỳ Duyên, Minh Triệu tặng dê giống cho bà con ở Quảng Nam

Ngày 15-4, hai người đẹp đã mua 57 cặp dê giống (giá tầm 7,5 triệu đồng/cặp 36-40 kg) ở Ninh Thuận để tặng bà con hai xã Trà Tập và Trà Cang ở huyện Nam Trà My, Quảng Nam sau đợt lũ lịch sử vào tháng 10-2020. Ảnh: FBNV

Theo hoa hậu Kỳ Duyên, số tiền này là từ sự kêu gọi từ đợt lũ lần trước còn lại gần 450 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 10-2020, hai người đẹp đã tặng thực phẩm, áo phao, họ tiền mặt và 778 suất cứu trợ cho các hộ gia đình bị ngập sâu do lũ ở miền Trung.

Hoa hậu Kỳ Duyên trao tặng 100 triệu đồng gia đình anh Hồ Văn Làm ở xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Ảnh: FBNV

Riêng hoa hậu Kỳ Duyên còn làm thiện nguyện khác, theo chia sẻ của cô trên trang cá nhân: "Duyên đã biết đến hoàn cảnh của gia đình anh Hồ Văn Làm ở thôn 5. Sau đợt lũ lịch sử vừa rồi, gia đình anh Làm là một trong những hộ nghèo nhất của xã có cơ hội được trao tặng nhà từ các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, anh đã hai lần nhường cơ hội xây nhà từ chính quyền cho gia đình khác có người già.

Với hoàn cảnh và tấm lòng của anh Làm, Duyên đã quyết định trích toàn bộ tiền thưởng 100 triệu đồng từ chương trình Sao Nhập Ngũ để tặng gia đình anh Làm một căn nhà chống lũ để tái thiết cuộc sống, lần này anh có thể nhận và cất nhà mới rồi".

Nghĩa cử cao đẹp của hai người đẹp Kỳ Duyên-Minh Triệu khiến nhiều người cảm động. Ảnh: FBNV

"Cho đi là còn mãi. Một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa. Duyên hy vọng chút tấm lòng nhỏ bé của đoàn mình đã phần nào hỗ trợ bà con cải thiện cuộc sống.

Mong rằng trong tương lai, chúng mình sẽ tiếp tục có những chuyến đi như thế này đến với bà con ở những vùng khó khăn"- Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

KIM THỦY