Kourtney Kardashian công khai bạn trai

Ngày 17/2, trên trang Instagram cá nhân, Kourtney Kardashian đăng tải hình ảnh cô nắm tay một người đàn ông giấu mặt. Người hâm mộ tinh ý phát hiện bàn tay có hình xăm quen thuộc là của tay trống Travis Barker.

Khoảnh khắc tình cảm của Kourtney thu hút sự quan tâm từ công chúng với hơn ba triệu lượt thích và hàng trăm bình luận.

Kourtney Kardashian công khai tình cảm với Travis Barker. Ảnh: Instagram.

Đông đảo nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc phúc tới chị cả nhà Kardashian. Đáng chú ý, Travis Barker cũng chia sẻ biểu tượng trái tim ở dưới phần bình luận.

Thời gian qua, Kourtney Kardashian vướng tin đồn hẹn hò Travis Barker. Cả hai bị bắt gặp khi đi ăn tối chung tại một nhà hàng Nhật Bản ở Los Angeles, Mỹ vào đầu tháng 2.

Cánh săn ảnh ghi lại cảnh cặp đôi mặc áo khoác đôi màu đen khi ngồi ở bàn ăn phía bên ngoài.

Trên People, một nguồn tin thân cận cho rằng Kourtney và Travis Barker dành nhiều thời gian bên nhau tại nhà của bà Kris Jenner.

"Họ ở bên nhau trong suốt thời gian dài và hạnh phúc với điều đó. Họ cười nói, vui vẻ và tỏ ra ăn ý với nhau. Travis nắm tay Kourtney. Giữa hai bên không có sự ngại ngùng vì trước đó, họ đã là bạn của nhau", nguồn tin chia sẻ trên E! News.

Travis Barker là tay trống nổi tiếng của ban nhạc rock Blink-182. Anh từng có thời gian hẹn hò với Rita Ora.

Kourtney Kardashian trên tạp chí Vogue. Ảnh: Vogue.

Kourtney Kardashian sinh năm 1979, là chị cả trong gia đình nhà Kim. Cô có ba người em ruột là Kim, Khlóe và Rob, hai người em gái cùng mẹ khác cha là Kendall và Kylie.

Tương tự những người em nổi tiếng của mình, Kourtney là nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội, hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang và người mẫu. Chị gái Kim chỉ cao 1,55 m, trông khá thấp bé khi đứng cạnh các em gái.

Năm 2006, Kourtney chính thức hẹn hò người tình điển trai Scott Disick sau lần gặp mặt đầu tiên tại buổi tiệc của đạo diễn Joe Francis. Trong 9 năm chung sống nhưng không kết hôn, họ đã có ba người con là Mason Dash, Penelope Scotland và Reign Aston.

Năm 2015, Kourtney tuyên bố chia tay người tình điển trai sau gần 10 năm chung sống. Dù chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Scott Disick thường xuyên đưa các con đi chơi và làm tròn vai trò người cha.

Tâm An