Kim So Yeon diện mốt vest và nội y

Trên trang cá nhân, Kim So Yeon đăng tải bộ ảnh mới với tạo hình vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Nhờ sắc vóc thu hút của nữ diễn viên, hình ảnh được chia sẻ rộng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Trong bộ hình, ngôi sao Penthouse mặc nội y, kết hợp suit dáng nữ màu trắng, khoe vòng một gợi cảm và eo thon, săn chắc.

Nói về bộ ảnh, nhiều người khen ngợi Kim So Yeon xứng đáng với danh hiệu "ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc". Ở tuổi 41, nữ diễn viên vẫn duy trì được thân hình thon thả, gợi cảm và khuôn mặt sắc sảo, cuốn hút.

Kim So Yeon cao 1,65 m, nhưng cô có tỷ lệ cơ thể đẹp nổi tiếng với mặt nhỏ, cổ cao và phần eo "thắt đáy lưng ong". Có ưu thế ngoại hình, nữ diễn viên thường được stylist chuẩn bị cho những trang phục ôm sát và cắt, xẻ táo bạo.

Vào thập niên 2000, Kim So Yeon từng là một trong những ngôi sao được trông đợi nhất trên thảm đỏ các sự kiện giải trí, vì cô luôn xuất hiện với ngoại hình gợi cảm đến mức táo bạo. Bộ váy lụa màu xanh lá cây và bộ váy đan dây sau lưng, hở ngực màu trắng Kim So Yeon mặc trong lễ trao giải phim được xem là tạo hình trang phục đáng nhớ nhất của nữ diễn viên.

Khác với các ngôi sao có vóc dáng "mình hạc xương mai" ở showbiz, Kim So Yeon theo đuổi vẻ đẹp khỏe khoắn. Cô cho biết cân nặng của bản thân thường dao động ở mức 47-51kg, không ăn kiêng để trở nên quá gầy. Ngôi sao người Hàn vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng theo chế độ riêng, tập pilates và gym để săn chắc vóc dáng.

Trong các hình ảnh chưa chỉnh sửa, Kim So Yeon được khen ngợi vì có thần thái tự tin, tươi trẻ và vóc dáng gợi cảm.

Tuệ Lâm