'Kim siêu vòng 3' ngày càng mặc hở bạo sau ly dị Kanye West

Kim đi ăn tối với hội bạn gái thân ở New York (Mỹ) ngày hôm qua và nhanh chóng lọt ống kính giới săn ảnh với trang phục gợi cảm táo bạo.

Mỹ nhân sinh năm 1980 mặc nguyên set đồ da với áo bra cúp ngực, tôn vòng một căng đầy bỏng mắt...

... và khoe vòng 2 phẳng lỳ không chút mỡ thừa gây ngưỡng mộ.

Kể từ sau khi chia tay rapper lắm tài nhiều tật Kanye West (SN 1977), Kim liên tục ra phố với thời trang khoe da thịt, phô body đồng hồ cát "nảy lửa".

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân Instagram có 236 triệu người theo dõi của cô, Kim cũng thường xuyên "đốt mắt" fan với những bức hình nóng bỏng đầy mê hoặc.

Trong khi chuyện tình mới của chồng cũ với siêu mẫu người Nga Irina Shayk (SN 1986) chưa đi đến đâu thì gần đây, một nguồn tin tiết lộ với In Touch Weekly rằng, Kim đang tìm kiếm mối quan hệ mới thông qua ứng dụng hẹn hò online và gia đình, bạn bè điều biết việc này.

Theo nguồn tin, nhiều người đàn ông liên hệ với Kim "siêu vòng ba" qua ứng dụng nhưng bà mẹ 4 con vẫn trong quá trình cân nhắc, chọn lựa.

Trang phục ra phố gần đây của Kim đều khiến công chúng choáng váng vì quá phô phang da thịt.

Chiếc váy ôm trọn 3 vòng "bỏng mắt" và hở gần hết vòng một.

Loạt ảnh mặc bikini khoe thân hình "nảy lửa" trên Instagram của bà chủ thương hiệu SKIMS đạt hơn 5 triệu lượt thả tim chỉ sau 4 ngày đăng tải.

Trước những hình ảnh gợi cảm táo bạo liên tục gần đây, nhiều người hâm mộ khen cô "bốc lửa", sau khi ly hôn càng thêm nóng bỏng. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra chán nản trước những màn khoe da thịt của Kim.

Số khác cho rằng việc chị em nhà Kardashian-Jenner mặc đồ sexy không có gì đáng phải bàn luận.

Trân Trân

Theo Dailymail