Khởi My phản ứng ra sao khi bị chê mặc xấu trong ảnh chụp của 'team qua đường'?

Qua loạt ảnh này, nữ ca sĩ bỗng dưng bị "soi" về gu thời trang. Trong ảnh, Khởi My diện áo yếm màu loang để lộ lưng trần, đi cùng đó là quần dáng baggy caro và giày sneaker thoải mái. Tuy nhiên, nhiều netizen bình luận bộ trang phục lỗi mốt và "dìm dáng" nữ ca sĩ thê thảm, khiến cô bị lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Khởi My gây tranh cãi với bộ trang phục từ những năm 2000.

Ngay khi hình ảnh của mình trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, bà xã Kelvin Khánh đã đăng hình ảnh chính chủ tự chụp cùng caption: "Team chanh dây, tắc, nho ùa vào đây. Tôi tin rằng bức tường này sẽ bền vững theo từng tháng năm". Khoe ảnh “xịn sò” hơn đôi chút nhưng phong cách của Khởi My vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ảnh được "chính chủ" đăng sau đó trông khá khẩm hơn.

Người khen kẻ chê nữ ca sĩ trong diện mạo này.

Ngoài ra, Khởi My còn chia sẻ video đang ăn trái cây với thái độ thoải mái, vui vẻ. "Qua giờ có một cái áo mà tôi hot quá anh em, fashion xong giờ tới mukbang nha anh em, ăn cả thế giới, nhai luôn mấy đứa nhiều chuyện cho vừa cái miệng. Lên!", nữ ca sĩ viết.

Khởi My không "drama hóa" câu chuyện thời trang của mình.

Động thái của Khởi My dù không thẳng thắn đáp trả chê bai của cộng đồng mạng nhưng vẫn thể hiện mình "không phải dạng vừa". Bỏ qua những thị phi này, ca sĩ cho biết trong thời gian tới sẽ trở lại V-Biz với ca khúc Thì Ra Mình Rất Cô Đơn.

Thanh Phương