Khách mua xe tại ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi được tặng vàng SJC

Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi thu hút hàng nghìn người tham dự, sắp tới tiếp tục diễn ra tại TP. Vinh (Nghệ An)

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, tiếp nối thành công của sự kiện Mitsubishi Experience Day (MED) - ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 24 - 25/04/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức MED tại trung tâm hội chợ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, để khách hàng đến lái thử và cảm nhận các dòng xe của Mitsubishi Motors.

Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được tìm hiểu, cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành của hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II, hệ thống an toàn chủ động thông minh trên hai mẫu xe New Mitsubishi Pajero Sport và New Mitsubishi Triton, chinh phục đỉnh dốc Red Peak cao gần 8m đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó là không gian trưng bày, lái thử các mẫu xe đang được khách hàng ưa chuộng của MMV bao gồm: Mitsubishi Xpander mẫu MPV được yêu thích nhất phân khúc, Mitsubishi Attrage tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và Mitsubishi Outlander thiết kế hiện đại, cách âm vượt trội và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.

"Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn trị giá lên đến hơn 30 triệu đồng và 1 chỉ vàng SJC khi mua xe ngay tại sự kiện, áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác trong tháng", Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết.

Trước đó, trong 2 ngày 10-11/4/2021, ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi – Mitsubishi Experience Day (MED) tại TP. HCM đã thu hút hơn 2.000 lượt khách đến tham quan và hàng nghìn lượt lái thử.

Nhiều khách hàng chia sẻ, họ được thực sự trải nghiệm và cảm nhận khách quan nhất về khả năng vận hành thực tế của hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và loạt hệ thống an toàn chủ động thông minh trên Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton.

Xem thêm một số hình ảnh ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại TP. HCM:

Yến Chi