Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh trở thành BTV thể thao, dân mạng không ngừng réo tên Quang Hải

Huỳnh Anh sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang, hiện cô nàng đang sống ở Hà Nội. Bố là một đại gia có tiếng và đang làm việc ở Singapore. Trong khi đó, mẹ cô là doanh nhân thành đạt trong công việc kinh doanh khách sạn. Cô nàng từng là du học sinh Singapore, một trong những điểm đắt đỏ nhất thế giới. Huỳnh Anh học trung học ở Queenstown Secondary School và tiếp đó là ở Học viện Kaplan Singapore.

Huỳnh Anh là bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải.

Từng nhận được rất nhiều sự chú ý khi công khai hẹn hò với nam cầu thủ đình đám nhất làng bóng Quang Hải, tới lúc chia tay, cô nàng Huỳnh Anh vẫn tiếp tục chiếm sóng trên mạng xã hội với hàng loạt "drama" khiến dân mạng không thể ngừng "hóng".

Cuộc sống của Huỳnh Anh hiện tại vẫn được cộng đồng mạng để ý đến từng đường đi nước bước. Mới đây nhất, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh cô nàng với vai trò là một biên tập viên của một chương trình thể thao trên sóng truyền hình.

Động thái này của Huỳnh Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý và dù đã "đường ai nấy đi", nam cầu thủ Quang Hải vẫn không ngừng bị réo tên. Nhiều người còn không ngần ngại bình luận dưới bài đăng của cô nàng: "Đã phỏng vấn Quang Hải chưa?".

Cô nàng đăng story với khung cảnh là một trường quay truyền hình.

- Huỳnh Anh lên hình xinh thế, làm MC thể thao là hợp lý nhất rồi.

- Chương trình nhanh tay mời Quang Hải đi ạ, đảm bảo lượng rating tăng vọt.

- Nhiều người kỳ ghê, người ta có công việc mới rồi, cứ lôi người cũ ra để réo tên là sao? Duyên quá đi.

Nhật Linh - Ảnh: FBNV