Hương vị tình thân 45: Huy bị bố chửi vì sống chết đòi cưới Thy (Thu Quỳnh)

Huy bị bố mắng té tát vì nhất định đòi cưới Khánh Thy

Hoàng Huy lao tới bệnh viện vì Khánh Thy đòi phá thai. Ông Khanh (Trịnh Mai Nguyên) quát Huy về nhà để bố mẹ nói chuyện. Huy còn cố nói với bố có chuyện gì thì cả nhà nói chuyện riêng, Huy muốn đưa Thy về nhà trước. “Con không muốn bố mẹ xúc phạm Thy”, Huy nói. Khánh Thy nước mắt lưng tròng đứng nép bên cạnh Huy.

Huy khăng khăng có thể tự nuôi vợ con

Ông Khang tức giận: “Anh muốn bảo vệ con bé đến như thế thì anh phải hành động nghiêm túc ngay từ đầu chứ. Anh tưởng chuyện hôn nhân là trò đùa à, chuyện con cái là trò trẻ con à”. Bà Xuân (Quách Thu Phương) thấy chồng nóng đành xoa dịu.

“Mày có cái gì mà nghĩ đến chuyện hôn nhân”, ông Khang bức xúc hỏi. “Bố ạ, con tự tin con có đủ khả năng để nuôi vợ con con”, Huy gằn giọng. “Anh tưởng một cái nhà hàng ấy là to à. Nếu như không có khách của tôi và của anh trai anh tìm cách kéo đến liệu cái nhà hàng ấy có trụ vững được không”, ông nói thẳng.

Em trai Khánh Thy du học trở về

Cậu con trai quý tử của bà Sa và là cậu em trai của Khánh Thy đã du học trở về. Bà Sa dẫn con tới trước bàn thờ chồng nói rằng, nhiệm vụ của mình và Khánh Thy đã xong, giờ đến lượt cậu con trai phải làm cho bà Sa nở mày nở mặt. Trước đó bà Sa nhiều lần nhắc đi nhắc lại chuyện Thy phải lo cho em trai công việc tử tế khi cậu về nước, có ý muốn đưa con mình về công ty của gia đình Hoàng Long.

Huy lôi kéo sự đồng cảm của mẹ

Huy tìm cách lôi kéo bà Xuân về phía mình, lấy hoàn cảnh năm xưa cũng từng lỡ có bầu trước khi cưới, từng bị bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh phản đối) để có sự đồng cảm với Khánh Thy. Xuân cũng gật gì thừa nhận từng yêu chồng hết mình, từng bị mẹ chồng phản đối không cho cưới đến mức không muốn sống nữa, nhưng cuối cùng chính đứa con (Mạnh Trường) là động lực để sống tiếp. Huy hỏi mẹ: “Theo mẹ, cho tới cuối cùng bà chấp thuận đám cưới của bố mẹ vì bà bao dung hay là vì bố mẹ không cho bà lựa chọn nào khác”, Huy hỏi.

Bảo Hân