'Hướng dương ngược nắng' tập 51: Phúc bị Minh từ chối, hy vọng về tình yêu sẽ đến với Hoàng?

“Sau rất nhiều tập lê thê, kéo dài tình tiết thì “Hướng dương ngược nắng” tập 50 (phần 2 tập 20) là tập phim đáng xem khi giải quyết rất nhiều tình huống một cách nhanh chóng” – khán giả Minh Hạnh bày tỏ. Trong tập 50 của phim, giành phần lớn thời lượng phản ánh cuộc họp cổ đông của Cao Dược. Cuộc họp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bất ngờ đầu tiền là ông Lâm – một cổ đông lớn tưởng vắng mặt lại xuất hiện tại Cao Dược vào giờ phút quan trọng.

Ngay vào đầu cuộc họp ông Lâm đã bày tỏ sự ủng hộ với ông Phan, bà Bạch Cúc: “Cách đây vài ngày chị Cúc, anh Nghĩa và anh Vụ đã đến tìm đến nhà, mời tôi tham dự cuộc họp. Tôi định không có mặt vì sức khỏe của vợ rất yếu. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đây là thời điểm đặc biệt, thời điểm lựa chọn đội ngũ lãnh đạo cao cấp của tập đoàn. Với tôi Cao Dược không chỉ là nơi làm, là công việc và thu nhập; mà còn là nơi chúng tôi giành cả tuổi trẻ, sức cống hiến, là nơi luôn đặt vấn đề phát triển y dược trong nước, quyền lợi của khách hàng được ưu tiên… 4% số phiếu có thể là không thấm vào đâu với số phiếu của quý vị ở đây, nhưng tôi dành phần nhỏ nhoi đó góp phần bảo vệ Cao Dược. Tôi sẽ xác nhận sẽ không ủng hộ Hoàng Đế tham gia vào hội đồng quản trị, không ủng hộ Hoàng Đế có thêm vốn điều lệ vào Cao Dược lúc này. Tôi ủng hộ ông Cao Phan và bà Bạch Cúc”.

Nước mắt ngấn lệ, Minh chính thức sẽ gạt Phúc ra khỏi tình cảm của mình

Bất ngờ tiếp theo là sự trở về của Minh Châu khiến số phiếu ủng hộ Cao Dược và Hoàng Đế ngang bằng. Với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị, nhưng ông Cao Phan không muốn thắng thế cờ bằng quyền tự quyết của mình mà ông hỏi: “Có ai thay đổi quyết định không?”. Đúng lúc đó ông Vụ đã đứng lên: “Thưa Chủ tịch thưa tất cả hội nghị cổ đông, lá phiếu tôi bỏ cho Hoàng Dế tôi xin rút lại, tôi xin giành lá phiếu đó để ủng hộ cho Chủ tịch và tổng giám đốc Bạch Cúc đây”.

Thái độ đầy đắc ý của Châu khi chứng kiến một bên là Minh và Phúc giận hờn, một bên là Kiên đau khổ

Ông Vụ được coi là con cờ khó đoán nhất, đáng lẽ chắc phần thằng giành cho Hoàng Đế thì phút chót lại ủng hộ họ Cao. Cũng bởi vì bà Bạch Cúc đã tính toán như thần, chơi tất tay với ông Vụ. Bà bày trận cho công an bắt Vỹ tại nhà vì tội hãm hại Minh Châu, rồi ra điều kiện với ông Vụ. Chính vì vậy, để bảo vệ con trai, ông Vụ phải lật kèo với Hoàng Đế, đánh mất lòng tin của những người cùng phe cánh trước đây.

Sau tất cả sóng gió, gia đình nhà họ Cao đoàn tụ. Cả nhà cười khóc ôm Minh Châu. Với ông Cao Phan, bà Bạch Cúc chiến thắng ngày hôm đó là dấu ấn đáng nhớ, nhưng hạnh phúc hơn cả là Minh Châu trở về. 3 cô cháu gái nhà họ Cao kề vai sát cánh bảo vệ Cao Dược.

“Hướng dương ngược nắng” tập 51 (phần 2 tập 21) xuất hiện tình tiết Trí và bà Diễm Loan gặp phải rắc rối liên quan đến tiền nhưng trong ví lại không có đồng nào. Trí dùng hết lời xin xỏ nhưng vẫn bị thông báo: “Chốt lại không có tiền đúng không, tôi sẽ gọi công an để cho pháp luật vào xử lý 2 mẹ con bà”. Đúng lúc đó Hoàng xuất hiện, bà Diễm Loan nhận đó là con rể mình. Và có vẻ Hoàng chính là cứu cánh cho 2 mẹ con Trí. Nhưng cũng trong diễn biến khác, Châu lại giận hờn nói lời dứt khoát với Phúc: “Em không cần một người tốt với cả thế giới. Em cần một người đặt ở vị trí ưu tiên và hiểu được cảm xúc của em. Từ bây giờ em sẽ không thích anh nữa”. Có lẽ hy vọng có được Minh sẽ đến với Hoàng.

Bố Hoàng - nhân vật bí ẩn chính thức xuất hiện trong tập 51 phim "Hướng dương ngược nắng"

Ở diễn biến khác, Minh với vẻ mặt nghiêm trọng bày tỏ với Châu về những uổn khúc, hiểu lầm giữa 2 người. “Em xin thề trước vong linh của bố và những gì quý giá nhất của em thì những điều ngày hôm nay em nói với chị đều là sự thật. Vì em biết chị không tin em, thậm chí có thể chị còn có thể rất ghét em nữa” – Minh nói với Châu.

Trong tập 51, nhân vật bố của Hoàng chính thức xuất hiện nhưng trong tình huống éo le khi đang nằm viện, đồng thời cuộc đối thoại giữa 2 bố con Hoàng có thể thấy họ đang dính líu đến vi phạm pháp luật.

“Hướng dương ngược nắng” tập 51 (phần 2 tập 21) phát sóng lúc 21h30 ngày 7/4 trên sóng VTV3

Lan Ngọc